Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 10/4/2016, 11:37 (GMT+7)

Hiệp Gà rơi nước mắt trong ngày cưới

Ôm vợ trên sân khấu, nam diễn viên khóc khi nói đây là hạnh phúc cuối cùng trong đời và hát tặng cô dâu ca khúc "Điều giản dị".

Đám cưới của diễn viên Hiệp Gà được tổ chức vào sáng 10/4 tại Hưng Yên. 10h, anh có mặt tại địa điểm tổ chức để hoàn tất các khâu chuẩn bị.

Vợ sắp cưới của nam diễn viên là Diệu Thúy quê ở Quảng Ninh và đang làm việc tại Hà Nội. Hiệp Gà từng tâm sự: "Tôi đã có rất nhiều người phụ nữ bên cạnh . Nhưng cô ấy là người khiến trái tim tôi rung động sau một thời gian dài tưởng như không thể yêu được nữa".

Rạp cưới của Hiệp Gà được đặt ngoài trời. Thời tiết nắng nóng khiến hai vợ chồng nam diễn viên toát mồ hôi. Hiệp Gà thấm mồ hôi cho vợ ngay trên sân khấu.

Đứng trước bạn bè và người thân, anh xúc động bật khóc: "Tôi là người sống lệ thuộc bởi cảm xúc. Tôi đã tìm mọi cách để ngày hôm nay tôi không phải rơi nước mắt. Những người ở đây đều là những người bạn rất thân. Các bạn đừng hỏi tôi lấy vợ bao nhiêu lần nữa bởi đây là lần cuối. Đây là hạnh phúc cuối trong đời của tôi".

Vợ chồng anh không kìm nén được cảm xúc trong ngày vui.

Nghệ sĩ Trần Nhượng tới chúc mừng ngày vui của vợ chồng Hiệp Gà. Trần Nhượng là chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Ngôi Sao Việt Nam - nơi Hiệp Gà và nhiều người nổi tiếng đang sinh hoạt. "Anh Trần Nhượng là người đem lại hạnh phúc cho tôi. Chính những buổi tập thể thao cùng anh đã giúp tôi cải thiện được sức khỏe của mình", nam diễn viên tâm sự trên sân khấu.

Sau những giọt nước mắt, họ cùng nhau nâng cốc để mừng ngày vui.

Hiệp Gà và vợ hôn nhau trong tiếng vỗ tay của quan khách.

Nam diễn viên hát tặng vợ ca khúc Điều giản dị của nhạc sĩ Phú Quang.

Hân Huyền (mái bằng) - con gái của Hiệp Gà với người vợ đầu tiên Thanh Quý - chụp ảnh kỷ niệm cùng người thân.

Cô bé 12 tuổi có mối quan hệ khá tốt với mẹ mới.

Đám cưới của Hiệp Gà được tổ chức tại sân đình với thảm đỏ được trải hoa.

Diễn viên hài Hiệp Gà rơi nước mắt trong ngày cưới
 
 

Video: Một số khoảnh khắc trong đám cưới Hiệp Gà

Ảnh: Giang Huy
Video: Nhật Quang