Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 17/11/2016, 09:34 (GMT+7)

Hải Yến tình tứ bên chồng doanh nhân trên thảm đỏ

Nữ diễn viên cùng ông xã Việt kiều - Calvin Tài Lâm - tới lễ bế mạc sự kiện "Gặp gỡ mùa thu" lần thứ tư ở Đà Nẵng, tối 16/11.

Đỗ Thị Hải Yến diện trang phục và phụ kiện tông nâu trầm. Bà mẹ một con trở lại hoạt động điện ảnh sau gần một năm nghỉ dưỡng và chăm sóc con trai. 

Người đẹp Mùa hè chiều thẳng đứng cùng chồng - doanh nhân Calvin Tài Lâm - trên thảm đỏ. Kết hôn cuối năm 2012, nữ diễn viên chia sẻ cô hạnh phúc và gần như viên mãn với cuộc sống gia đình, sự nghiệp hiện tại.

Vợ chồng Hải Yến chụp hình cùng vợ chồng đạo diễn Trần Anh Hùng - diễn viên Trần Nữ Yên Khê.

Trong khi nhà làm phim Pháp gốc Việt tham gia giảng dạy khóa Đạo diễn ở sự kiện, vợ anh đóng phim ở Ninh Bình. Vì muốn gây ngạc nhiên cho chồng, người đẹp Cyclo đến đêm bế mạc mà không báo trước. Cô diện thiết kế đơn giản của Lâm Gia Khang.

Minh tinh Moon So-ri của các phim Ốc đảo, Thái vương tứ thần ký. Bà là khách mời đặc biệt của tiệc điện ảnh tại Đà Nẵng 2016.

Diễn viên Nhung Kate cá tính với bộ váy khoe vai trần. 

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chọn tông đỏ tới sự kiện. Cô là thành viên ban giám khảo hạng mục "Dự án phim thương mại xuất sắc".

Đạo diễn Charlie Nguyễn (trái) đi cùng diễn viên Trần Bảo Sơn.

Nữ đạo diễn Hồng Ánh và dàn diễn viên phim đầu tay của chị - Đảo của dân ngụ cư. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Nhan Phúc Vinh (giữa) với vai chính, sau vai phản diện được đánh giá cao trong tác phẩm Đường đua (2013).

Diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Diễn viên Thanh Tú (trái) - con gái Kiều Trinh - bên người đẹp Đập cánh giữa không trung Thùy Anh.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Nguyễn Quỳnh Hà sóng đôi trên thảm đỏ. 

Ảnh: Nick M
Vũ Anh Tông