Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 30/7/2016, 09:02 (GMT+7)

Hà Hồ hỏi chuyện tình yêu của Lan Khuê, Phạm Hương

Lan Khuê kể cho đàn chị nghe cô mới chỉ yêu một người duy nhất, trong khi Phạm Hương khoe mình yêu nhiều gần bằng Hà Hồ.

Trong liveshow Love songs tại Hà Nội tối 29/7, Hồ Ngọc Hà mời hai đồng nghiệp tại The Face là Phạm Hương và Lan Khuê tham dự. Thấy hai đàn em ngồi dưới hưởng ứng nhiệt liệt theo từng tiết mục, nữ ca sĩ bất ngờ mời họ lên sân khấu trò chuyện. "Hôm nay không còn ba mặt một lời nữa, mà là hàng nghìn mặt một lời. Tôi xin mời Phạm Hương và Lan Khuê lên đây để làm rõ những tin đồn", nữ ca sĩ dí dỏm.

Nữ ca sĩ khen Phạm Hương và Lan Khuê đều có nhan sắc, thân hình hấp dẫn và nói cô rất yêu quý cả hai. Sau đó, cô bất ngờ hỏi hai người: "Hai em đã yêu nhiều chưa?".

Trong khi Lan Khuê bẽn lẽn tâm sự: "Em yêu chỉ có một người nhưng yêu rất nhiều", Phạm Hương lại thừa nhận mình yêu nhiều gần bằng Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tiếp lời trong tình yêu, người con gái luôn trăn trở, đặt ra những câu hỏi vì muốn chàng trai khẳng định tình cảm. Và cô dành bài hát Ngày mai em đi để nhắn nhủ tới cánh đàn ông rằng hãy nói lời yêu mỗi ngày để người phụ nữ bên mình luôn cảm thấy yên tâm về mối quan hệ hiện tại.

Ba giám khảo The Face trao cho nhau những cử chỉ thân thiết trên sân khấu.

Sau tập 6 của chương trình tìm kiếm đại diện gương mặt thương hiệu, có nhiều tin đồn về mối bất hòa giữa ba huấn luyện viên. Phạm Hương cũng nhận không ít chỉ trích khi liên tục loại thành viên trong đội Lan Khuê, khiến Hoa khôi khóc. Trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress sau đó, Phạm Hương đã khẳng định: "Tôi đến The Face không phải để làm hoa hậu hiền lành".

Hồ Ngọc Hà hôn má Phạm Hương để thể hiện tình cảm. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trước đây cũng phải đối mặt scandal cướp người yêu của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô luôn bị rung động khi đứng trước những người phụ nữ đẹp. Phạm Hương trêu lại: "Nếu mà em giống chị, nhìn thấy gái cũng rung động thì phải làm sao? Em sợ rằng em yêu chị mất".

Sau khi thể hiện xong Ngày mai em đi, Hà Hồ nhìn vào Phạm Hương và Lan Khuê nói rằng cô thấy hai "đàn em" không dám nhìn vào mắt mình khi nữ ca sĩ đóng vai chàng trai nói lời yêu. Điều này chứng tỏ họ vẫn còn sự rụt rè trong tình yêu. 

Ảnh: Giang Huy