Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 1/6/2015, 08:45 (GMT+7)

Hà Anh e ấp bên chồng sắp cưới

Người mẫu chia sẻ cô may mắn vì luôn gặp những người bạn trai hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Ngày 31/5, người mẫu - ca sĩ Hà Anh tổ chức buổi ra mắt tuyển tập sách nói Là tôi - những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu tại một quán cà phê ở Sài Gòn.

Chương trình có sự góp mặt của Olly Downden. Đây là lần đầu tiên Hà Anh giới thiệu chồng chưa cưới với báo giới và khán giả hâm mộ.

Trong buổi giao lưu, Hà Anh dành một phần nhỏ để chia sẻ về người đàn ông mà cô quyết định gắn bó suốt cuộc đời. Cả hai kể về những kỷ niệm tình yêu suốt một năm qua. Hà Anh cho biết, cô từng "chạy trốn" những lời cầu hôn vì cảm thấy chưa sẵn sàng. Nhưng đến khi gặp Olly Downden, cô không cho phép mình để mất hạnh phúc một lần nữa.

Hà Anh nhiều lần xúc động khi tâm sự về quãng thời gian còn nhỏ đến khi du học và trở về Việt Nam tạo dựng sự nghiệp. Những câu chuyện của cô không thiếu bóng dáng của gia đình, bạn bè và những người từng giúp đỡ cô có được ngày hôm nay.

Người mẫu tâm sự, cô từng nhận nhiều sự ghen ghét vì ngoại hình, suy nghĩ và cá tính khác biệt so với những người xung quanh. Nhưng cô đã vượt qua nhanh chóng và khẳng định bản thân từ sự mặc cảm ban đầu. 

Người mẫu Trang Khiếu đến chúc mừng nữ giám khảo từng giúp đỡ cô trong Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Trang Khiếu chia sẻ, cô được Hà Anh hỗ trợ về chuyên môn cũng như tinh thần khi mới bước ra khỏi cuộc thi. 

MC Thủy Hương cũng chúc mừng hạnh phúc của Hà Anh và bạn trai.

Vân An