Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 20/10/2017, 05:00 (GMT+7)

Góc nhà giản dị của ca sĩ Anh Thơ

Ca sĩ sống trong căn hộ chung cư nhỏ tại Hà Nội cùng hai con gái sau khi chia tay chồng.

Vợ chồng Anh Thơ từng có tám năm hạnh phúc bên nhau nhưng đã chia tay do gặp nhiều mâu thuẫn. Hai con gái của ca sĩ đều đang ở tuổi đi học. Anh Thơ cho biết dù bận rộn với công việc, chị vẫn đưa đón các bé đến trường và nấu ăn. Chị hài lòng với niềm vui giản dị hàng ngày và niềm đam mê nghệ thuật.

Nhân dịp làm liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" cùng Trọng Tấn vào ngày 20/10, Anh Thơ chia sẻ về không gian sống hiện tại - một chung cư ở Hà Nội.

Chị tâm sự không đặt nặng chuyện nhà cửa. Thay vì mua biệt thự hoặc nhà vườn rộng rãi, chị tiết kiệm tiền đi diễn để lo cho tương lai của hai con.

"Giờ tôi vẫn sống trong một căn hộ không quá rộng, cũng không phải chung cư cao cấp. Tháng sau, tôi sẽ chuyển sang một căn hộ khác, rộng hơn một chút, ở tầng dưới của tòa nhà hiện tại. Nhà toàn phụ nữ nên ở chung cư cho an toàn", chị nói.

 

Ca sĩ dành một khoảng không gian cho cây đàn piano ở phòng khách. Chị trang trí bằng nhiều bức ảnh, album ca nhạc và kỷ vật gắn bó với 20 năm ca hát.

Góc tập hát hàng ngày của Anh Thơ.

Một góc nhỏ kỷ niệm ở phòng khách được chị trưng bày nhiều bức ảnh, album ca nhạc và các kỷ vật gắn bó với bước đường hoạt động nghệ thuật.

Không có trợ lý giúp sắp xếp lịch diễn và lo trang phục, Anh Thơ phải tự chuẩn bị đồ đạc, trang điểm.

Trang phục quen thuộc của chị trên sân khấu là áo dài.

Trọng Tấn, Anh Thơ hát 'Tình ta biển bạc đồng xanh'
 
 

Anh Thơ song ca Trọng Tấn ca khúc 'Tình ta biển bạc đồng xanh'.

Kiên Trinh