Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 30/7/2018, 23:01 (GMT+7)

Fan Việt chen chân đón ca sĩ Hàn ở sân bay

Trưa 30/7, nhóm nhạc EXID và The Boyz đến TP HCM trong sự chào đón của người hâm mộ.

Các khán giả trẻ đã đợi hàng giờ ở khu vực bên ngoài sân bay.

Khâu an ninh được thắt chặt. Các sao Hàn chọn đi ra ngoài bằng cửa thường thay vì cửa VIP để có cơ hội gặp fan.

Lần đầu các chàng trai The Boyz đến Việt Nam. 

The Boyz là một nhóm nhạc tân binh, gồm 12 thành viên, ra mắt vào tháng 12/2017. Các thành viên trong nhóm gồm: Sangyeon, Jacob, Younghoon, Hyunjae, Juyeon, Kevin, New, Q, Ju Haknyeon, Hwall, Sunwoo và Eric. 

Họ thu hút nhờ ngoại hình điển trai, trẻ trung. 

Đây là lần thứ năm nhóm EXID đến Việt Nam. EXID là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2012. Sau quá trình thay đổi thành viên, hiện nhóm duy trì đội hình năm người. Tuy nhiên, một trong các cô gái không sang Việt Nam lần này vì bị ốm. 

Các cô gái từng trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp, suýt nữa tan rã vì công ty quản lý bị thua lỗ. May mắn, nhờ một video ghi lại màn trình diễn do fans chia sẻ trên mạng xã hội, họ gây "sốt" được và liên tục thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn. Hiện nhóm là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu mến. Họ theo đuổi phong cách sexy. 

Các thành viên trong nhóm đều có gu thời trang trẻ trung, cá tính. 

EXID nổi tiếng là một nhóm nhạc thân thiện với fan. Tối nay, các chàng trai, cô gái thuộc hai nhóm nhạc sẽ dạo chơi Sài Gòn cùng Gil Lê trong một buổi ghi hình. Họ sẽ có màn trình diễn tại Nhà hát Hòa Bình tối 31/7. 

Vân An