Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 16/11/2014, 08:57 (GMT+7)

Fan Kiên Giang vây quanh Thủy Tiên

Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả quê nhà khi cô trở về đây biểu diễn.

Tối 15/11, Thủy Tiên xuất hiện trong đêm nhạc "Khát vọng trẻ - Đảo Ngọc ngày nắng lên", diễn ra tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dù bận rộn công việc ở TP HCM, cô dành thời gian bay đến Phú Quốc trưa 14/11 để chuẩn bị cho đêm nhạc. Khi vừa bước lên sân khấu trình diễn ca khúc "Phố biển", người đẹp nhận được tràng pháo tay vang dội từ 17.000 khán giả tại sân khấu.

Sau đêm diễn, cô nán lại sân khấu khá lâu trong vòng vây của các khán giả trẻ.

Nữ ca sĩ sinh ra ở Rạch Giá, Kiên Giang. Cô chia sẻ với fan, rất xúc động khi trở về hát trên quê hương, nhất là trong đêm nhạc mừng huyện đảo Phú Quốc được công nhận đô thị loại hai, chuẩn bị cho năm 2015 được nâng lên thành phố Phú Quốc, trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Người đẹp phải nán lại ở hậu trường sân khấu rất lâu để trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. Mỗi khi thu xếp được công việc, Thủy Tiên cũng đều dành thời gian quay về quê để hoạt động từ thiện.

Trước đó, xuất hiện ở hậu trường đêm nhạc, cô thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang quyến rũ.

Cô chọn phụ kiện ngọc trai - một trong những món trang sức ưa thích và phổ biến tại Phú Quốc để làm đẹp trong dịp xuất hiện trên sân khấu quê nhà.

Vừa qua, Thủy Tiên cho ra mắt album mang tên "Dẫu chỉ là mơ". Cô đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới để ra mắt khán giả vào dịp cuối năm nay.

Thất Sơn