Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 26/6/2018, 17:26 (GMT+7)

Dương Thùy Linh về nước sau khi đăng quang Mrs.Worldwide

Người đẹp xuất hiện ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của người thân, bạn bè hôm 25/6.

Dương Thùy Linh mặc áo dài trắng về nước sau đăng quang Mrs. Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) tại Singapore. Trong cuộc thi, cô giành thêm ba giải phụ: People Choice, Special Queen Awards và Social Media Queen.

Dương Thùy Linh chia sẻ cảm xúc sau cuộc thi
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Dương Thùy Linh.

Hoa hậu xúc động trước sự chào đón của mọi người.

Bố Dương Thùy Linh - Phó giáo sư Dương Đức Lân - ra sân bay đón con gái. Người đẹp chia sẻ: "Tôi không hề biết bố và gia đình đã âm thầm chuẩn bị dành niềm vui lớn như vậy khi tôi vừa hạ cánh. Lúc đoạt vương miện, tôi vẫn chưa cảm nhận rõ ràng được sự hạnh phúc. Nhưng lúc nhìn thấy bố và người thân hò reo chúc mừng ở sân bay, tôi ngỡ mình đang mơ".

Sau năm ngày thiếu ngủ vì lịch trình dày đặc tại cuộc thi, Dương Thùy Linh không kịp nghỉ ngơi. Ngay khi về nước, cô cùng chồng tham gia chương trình "Hợp tác về phòng chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam". Chồng cô - doanh nhân Việt Thắng (trái) - mặc vest sóng đôi bên vợ. Anh chia sẻ vì sợ vợ mệt nên muốn ở bên cô chăm sóc, cổ vũ tinh thần.

Dương Thùy Linh có con trai nhỏ và luôn lo lắng mỗi lần cho bé đi bơi. "Tôi và ông xã rất ủng hộ chương trình này bởi hy vọng các ông bố, bà mẹ nâng cao ý thức về trông nom, chăm sóc con cái mỗi dịp đưa con đi bơi, nghỉ dưỡng ở vùng biển".

Ảnh: Nguyễn Duy Đạt

Ý Ly