Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 11/9/2018, 15:11 (GMT+7)

Dương Thùy Linh đón tuổi mới trên du thuyền

Hoa hậu Phụ nữ toàn Thế giới 2018 tổ chức sinh nhật bên chồng con ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Hoa hậu Dương Thùy Linh vừa tròn 35 tuổi. Cô cùng gia đình đi nghỉ dưỡng trên du thuyền năm sao ở vịnh Hạ Long.

Bước sang tuổi mới, Thùy Linh có nhiều trăn trở hơn về công việc. "Tôi giờ không còn trẻ, đã quá tuổi làm mọi thứ chỉ dựa vào sở thích. Đây là lúc tôi cần nhìn nhận lại con đường phát triển sự nghiệp của mình theo hướng lâu dài. Trước đêm sinh nhật, tôi nói chuyện với chồng về kế hoạch cuộc sống và công việc trong năm năm tới. Đó là thói quen suốt nhiều năm qua", cô chia sẻ.

Vợ chồng Dương Thuỳ Linh hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thể hiện tình cảm, suy nghĩ với "nửa kia". Vì vậy, suốt hơn 10 năm sống chung dưới một mái nhà, những lúc có thể, họ luôn tận dụng cơ hội để chia sẻ cảm xúc với nhau.

Con trai của hoa hậu năm nay 7 tuổi.

Cả nhà hoa hậu thích thú khi được ngắm cảnh dưới ánh hoàng hôn, chèo thuyền kayak...

Mẹ chồng của người đẹp cũng có mặt trong chuyến đi. Dương Thùy Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Năm 2004, cô đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế). Năm 2008, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, vào top 5 cùng giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Tháng 6 năm nay, cô giành ngôi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới tại Singapore.

Ý Ly