Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 12/6/2018, 11:16 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh nấu cơm cho trẻ kém may mắn

Người đẹp có một ngày vui chơi, dùng bữa trưa cùng các em nhỏ Làng May Mắn, TP HCM chiều 11/6.

Đỗ Mỹ Linh đến thăm và trao các suất ăn, bàn ghế mới, quà tặng cùng số tiền 50 triệu đồng cho các em tại làng. Hoạt động thuộc chương trình "Sẻ chia yêu thương" do cô cùng các mạnh thường quân thực hiện.

Đoàn chuẩn bị 300 suất ăn với thịt kho trứng, canh rau củ, chuối... cho hơn 200 trẻ mồ côi, khuyết tật và cán bộ công nhân viên làm việc tại đây.

Trong hai năm giữ vương miện hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Năm 2017, cô giành giải thưởng Hoa hậu Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Năm nay, cô là một trong các giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Mỹ Linh chăm sóc bữa ăn cho các em nhỏ.

Hoa hậu còn tham gia hoạt động vui chơi của các bé.

Làng May Mắn là nơi nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt. Tuy gặp nhiều khó khăn, các em tại làng luôn chăm chỉ học tập và chăm ngoan. 

Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi mong muốn sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu vẫn có thể mang đến nhiều dự án thiết thực, lan tỏa giá trị tốt đẹp cho xã hội. Ngoài ra, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân, đi du lịch, học thêm các kỹ năng mềm".

Ảnh: Khoa Nguyễn

Vân An