Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 12/12/2015, 08:00 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Phúc hôn vợ trong ảnh cưới

Nam diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 tình tứ cùng vợ sắp cưới kém 12 tuổi.

Ngày 16/12, Hoàng Phúc và doanh nhân Uyên Phương tổ chức hôn lễ tại Huế - quê cô dâu. Sau đó họ đãi tiệc để ra mắt bạn bè tại TP HCM vào ngày 20/12.

Bộ ảnh cưới được thực hiện khi nam diễn viên đang tham gia hai phim Bệnh viện ma và Ma nữ báo thù. Lịch làm việc bận rộn khiến Hoàng Phúc phải tranh thủ thời gian để đi chụp ảnh với vợ.

Hoàng Phúc và Uyên Phương tiến đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu. Nam diễn viên hơn vợ sắp cưới 12 tuổi.

Anh tiết lộ bà xã từng là tiếp viên hàng không, hiện kinh doanh trong lĩnh vực phim ảnh.

Hoàng Phúc là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường thập niên 1990, cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Tên tuổi Hoàng Phúc gắn liền với vai Hai Quang trong Bụi hồng. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, anh lui về hậu trường để cưới vợ và chăm sóc mẹ già đau yếu. 

Sau hơn 18 năm gác đam mê phim ảnh, nam diễn viên đóng phim trở lại trong phim truyền hình Mộng phù du, Nhiệm vụ đặc biệt, Những ông bố độc thân, Lời thề danh dự và hai phim điện ảnh Bẫy rồng, Lệnh xóa sổKung Fu Phở.

Cũng vì nặng lòng với mẹ mà cuộc hôn nhân đầu của anh tan vỡ. Nam diễn viên rất kín tiếng về chuyện tình cảm, nên gần như không ai biết đến chuyện vợ con của anh. Trước đó vào thời kỳ đỉnh cao, anh cũng gây chú ý bởi chuyện tình cùng diễn viên Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Sau nhiều năm ở một mình, anh quyết định kết hôn lần hai.

Bộ hình do nhiếp ảnh gia Duy England, chuyên gia trang điểm Nghĩa Nguyễn thực hiện.

Tâm Giao