Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 15/12/2015, 15:20 (GMT+7)

Diễn viên hài Kiều Oanh tặng 1,5 tấn gạo cho người nghèo

Dịp cuối năm, nữ nghệ sĩ bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn dành thời gian về Việt Nam đi thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 15/12, diễn viên hài Kiều Oanh có chuyến làm từ thiện giúp đỡ người già neo đơn, các em nhỏ mồ côi tại bốn địa điểm: chùa La Vang, chùa Long Hoa, chùa nghệ sĩ, chùa Linh Sơn. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên đã đóng góp một tấn rưỡi gạo, 200 thùng mỳ tôm, 100 thùng sữa đến những hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền mua quà được cô tích góp từ việc bán băng đĩa trong những chuyến lưu diễn của mình ở trong và ngoài nước.

Kiều Oanh tự tay khuân vác đồ lên xe cùng các thành viên trong chuyến đi. Cô cho biết tính mình rất "đàn ông" và không nề hà bất cứ việc lớn nhỏ nào. 

Bên cạnh các fan, Kiều Oanh còn đưa các cháu mình đi cùng để các bé biết chia sẻ, cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ. 

Kiều Oanh và cô cháu họ chơi đùa cùng các trẻ em mồ côi. 

Cô chia sẻ: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ cho những mất mát và nỗi đau mà mọi người ở đây phải hứng chịu. Hy vọng trong dịp cuối năm này có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ họ đón một cái Tết đầm ấm, ý nghĩa hơn”.

Nữ diễn viên xúc động khi nhìn thấy sự thiếu thốn tình thương của các trẻ em nơi đây. 

Cô dặn lòng phải cười thật tươi, không được rơi nước mắt trong suốt chuyến đi để các bé được vui vẻ. 

Nói về những dự án và kế hoạch sắp tới, cô mong muốn tổ chức được một show diễn hài vào dịp cuối năm. Nữ diễn viên muốn dành toàn bộ doanh thu kiếm được để tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện.

Quỳnh Anh