Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 3/7/2014, 14:12 (GMT+7)

Diễn viên Gia Bảo lãng mạn trong ảnh cưới

Trút bỏ vẻ tếu táo thường thấy trên sân khấu, diễn viên hài Gia Bảo chững chạc và rạng ngời hạnh phúc bên cô dâu xinh đẹp.

Diễn viên Gia Bảo (phải) là cháu trai đích tôn của nghệ sĩ Bảo Quốc. Anh đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình với diễn viên Thanh Hiền - bạn diễn thân thiết của anh.

Diễn viên Thanh Hiền - vợ của Gia Bảo - từng được khán giả biết đến với vai diễn Bảo Châu trong vở kịch "Kẻ nói dối đa tình", phim "Câu chuyện tình đời", "Cưới chạy kịp xuân"... Cô cũng theo chân anh diễn hài kịch ở các sân khấu, tụ điểm.

Lễ đính hôn của họ diễn ra vào ngày 11/6. Lễ rước dâu và tiệc cưới diễn ra vào 7/7. Tiệc cưới được tổ chức tại một địa điểm sang trọng ở TP HCM.

Thanh Hiền và Gia Bảo ăn ý với nhau khi cùng diễn xuất trên sân khấu. Những tiểu phẩm do cả hai tung hứng thường mang đến tràng cười rộn rã cho khán giả.

Dù bận rộn, Gia Bảo vẫn không ngại cùng vợ và êkíp đầu tư vào một bộ ảnh cưới thật lung linh để kỷ niệm ngày trọng đại.

Gia Bảo và vợ khá giống nhau ở tính lãng mạn và vui vẻ. Nam diễn viên là nghệ sĩ trẻ năng động. Anh không chỉ tham gia diễn xuất mà còn đứng ra làm bầu sô, tổ chức vài chương trình sân khấu. Gần đây, anh lên ý tưởng và bắt tay thực hiện chương trình sân khấu chủ đề "Chút tình gửi lại nhân gian" khá thành công, để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả mộ điệu cải lương.

Make-up: Dao Chi. Designer: Lê Long Dũng, Mộc Thanh, An Kha.

Chi Mai
Ảnh: Cát Nguyên