Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 3/3/2016, 14:02 (GMT+7)

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' lãng mạn bên chồng Tây trong ảnh cưới

Diễn viên Xuân Thùy và ông xã Gerard Bieler chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới chụp tại quê hương cô dâu.

Tối 29/2, diễn viên Xuân Thùy làm lễ cưới tại quê nhà Bến Tre với anh  Gerard Bieler - người Thụy Sĩ. Trước đó, cả hai dành thời gian để thực hiện bộ ảnh đánh dấu ngày trọng đại tại TP HCM và nhiều địa điểm yêu thích ở Việt Nam.

 

Anh Gerard Bieler cùng người thân gồm bố mẹ, anh em và bạn bè đã về Bến Tre thực hiện nghi thức cưới theo phong tục truyền thống Việt Nam.

​Cuối năm 2014, Xuân Thùy đã tổ chức lễ cưới ở quê chồng. Tuy vậy, vợ chồng cô đều muốn thực hiện một nghi lễ theo phong tục Việt Nam để nhận được sự chúc phúc của người thân, gia đình, bạn bè trên quê hương cô dâu.

Sau ngày cưới ở Bến Tre, vợ chồng Xuân Thùy tổ chức các tour du lịch riêng cho gia đình hai bên để tìm hiểu những địa điểm du lịch thú vị của Việt Nam.

"Bố mẹ chồng tôi lần đầu tiên đến Việt Nam. Ông bà rất vui khi tận mắt nhìn thấy quê hương con dâu, được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người Bến Tre. Ông bà bảo rất muốn sau này sẽ quay lại Việt Nam để du lịch", Xuân Thùy kể.

Xuân Thùy và anh Gerard Bieler quen và yêu nhau 5 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Nữ diễn viên gặp chồng lần đầu vào đúng ngày Valentine năm 2011 khi anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới và đặt chân đến Việt Nam.

Sau lần đó, năm 2012 Gerard trở lại Việt Nam thăm Xuân Thùy và mời cô sang Thuỵ Sĩ gặp gỡ gia đình anh.

Vợ chồng Xuân Thùy sống ở Zurich, Thụy Sĩ. Cô giao tiếp với chồng bằng tiếng Đức nên người đẹp rất chăm chỉ học tiếng Đức.

Dù nhớ nghề diễn, hiện tại, do việc kết hôn và việc học ở Thụy Sĩ, nàng Thảo My của phim "Cô gái xấu xí" phải tạm xa làng sân khấu, phim ảnh trong nước. Trước đây, Xuân Thùy là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Sài Gòn, kịch Idecaf. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình được khán giả yêu thích như "Cô gái xấu xí", "Ảo ảnh", "Mộng phù du", "Ngã rẽ cuộc đời", "Bông hồng trà".

Sau đám cưới ở Việt Nam, cô theo chồng về Thụy Sĩ.

Thất Sơn