Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 22/12/2017, 09:55 (GMT+7)

Diễn viên 'Cánh đồng bất tận' sắp cưới

Thanh Hòa cùng hôn thê - diễn viên Mai Bảo Ngọc - chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, Hội An.

Võ Thanh Hòa và vợ sắp cưới yêu nhau hơn hai năm. Nam diễn viên sinh năm 1989, từng đoạt giải Cánh diều Vàng năm 2011 qua vai Điền của "Cánh đồng bất tận" - phim dựa trên cảm hứng từ truyện của Nguyễn Ngọc Tư.

Võ Thanh Hòa tốt nghiệp khoa phim tại Cao đẳng Nghệ thuật Lasalle, Singapore. Năm 2015, anh đạo diễn phim "Bệnh viện ma" có sự tham gia của Trấn Thành, Hari Won. Anh cũng thực hiện một số phim sitcom như "Mệnh lệnh hoa hồng", "Xóm trọ vui nhộn"... 

Lúc mới quen, Thanh Hòa từng nhiều lần gặp Bảo Ngọc trên phim trường, do cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, song chưa có dịp nói chuyện. Sau đó, cả hai cùng đi công tác tại Đà Lạt. Họ thưởng thức đặc sản như kem bơ, lẩu bò, ốc... và tâm sự nhiều về cuộc sống, công việc. Anh quyết định tỏ tình với cô vì ấn tượng vẻ dịu dàng, vui tính.

Võ Thanh Hòa chơi game ứng xử với bạn gái
 
 


Võ Thanh Hòa chơi game ứng xử cùng bạn gái.

Đạo diễn kể bạn gái sinh năm 1991, kém anh hai tuổi nên trông xứng đôi. Như nhiều cặp đôi khác, chuyện tình của họ trải qua các cung bậc cảm xúc. Cả hai cùng quan điểm về gia đình, công việc nên dễ hỗ trợ nhau.

Theo đạo diễn, hôn thê giỏi giang, quý trọng gia đình anh.

Bạn gái anh từng đóng trong các phim truyền hình "Tơ duyên", "Lời nguyền", "Chuyện của Ren"... và phim điện ảnh "Fan cuồng". 

Với cô, anh chịu khó, vui tính và luôn đặt gia đình lên trên hết. Cô từng khâm phục anh không ngại làm những việc vất vả như đi bán dép, lấy hàng ở chợ đầu mối về mở shop buôn bán. Câu nói của anh khiến cô nhớ nhất là: "Dù có phải bán vé số đi nữa, anh cũng không để vợ con anh đói".

Thanh Hòa và Bảo Ngọc dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2018 tại TP HCM.

 

Tam Kỳ