Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 23/2/2017, 16:38 (GMT+7)

Đăng Dương, Việt Hoàn đưa vợ đi dự tiệc

Hai danh ca nhạc đỏ đưa bà xã tới mừng sinh nhật con gái của ca sĩ Bùi Lê Mận.

Ca sĩ Bùi Lê Mận cùng chồng vừa tổ chức sinh nhật cho con gái tại Hà Nội. Đăng Dương đưa bà xã đến bữa tiệc. Vợ của nam ca sĩ tên là Kim Xuyến, sinh năm 1979. Chị từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh. Hiện tại, Kim Xuyến làm công việc truyền hình để tiện chăm sóc cho chồng con.

Chị từng tâm sự: "Khi phải rời xa ánh đèn sân khấu, tôi đã rất trăn trở. Chính anh Dương đã động viên tôi rất nhiều. Trong cuộc sống, không ai có được tất cả mọi thứ. Vào một thời điểm nào đó, mỗi người sẽ cần có sự lựa chọn cho riêng mình. Gia đình nội ngoại của tôi và anh Dương đều ở xa nên hai vợ chồng phải tự lo liệu mọi việc. Tôi tình nguyện từ bỏ con đường ca hát chuyên nghiệp, lui về hậu phương để chồng toàn tâm, toàn ý cho sự nghiệp. Tôi không còn cảm thấy tiếc nuối gì cả bởi gia đình vẫn là quan trọng nhất".
Bà xã của Đăng Dương nhận được nhiều lời khen về sự trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Trong ảnh, vợ chồng Đăng Dương chụp ảnh kỷ niệm với Bùi Lê Mận và nhạc sĩ Doãn Nguyên - con trai nhạc sĩ Doãn Nho (phải).

Đăng Dương hát "Giai điệu Tổ quốc"
 
 

Giọng ca của Đăng Dương quen thuộc với khán giả qua các ca khúc như Giai điệu Tổ quốc, Tổ quốc gọi tên mình, Hà Nội niềm tin và hy vọng...

Ca sĩ Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi - Hoa Trần (trái) - cũng có mặt.

Hoa Trần hát tặng gia đình Bùi Lê Mận và các khách mời một ca khúc trữ tình. Cô gần đây cũng theo đuổi con đường ca hát.

Việt Hoàn song ca với MC Mỹ Vân để mừng sinh nhật con gái Bùi Lê Mận.

Việt Hoàn đùa với bé Bảo Ngân (váy đỏ) - nhân vật chính của bữa tiệc.

Anh Thơ dẫn con gái tới chúc mừng sinh nhật Bảo Ngân.

Ca sĩ Anh Thơ hát ca khúc Mừng sinh nhật với các khách mời.

Chồng của Bùi Lê Mận là Trần Phúc Vinh, đang làm việc ở ngân hàng. Họ kết hôn tháng 1/2015.

Con gái một tuổi của Bùi Lê Mận.

Bùi Lê Mận cho biết nhờ có sự chia sẻ, giúp đỡ của ông xã và gia đình hai bên, sau khi sinh con, cô sớm trở lại với âm nhạc. Thời gian qua, nữ ca sĩ vừa làm việc tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, vừa biểu diễn âm nhạc ở các sân khấu cũng như chăm sóc con nhỏ. Dù mới sinh con một năm, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bùi Lê Mận hát 'Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác'
 
 

Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh