Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 8/5/2017, 10:51 (GMT+7)

Đan Trường: 'Tôi hốt hoảng khi nhìn cảnh vợ sinh con'

"Anh Bo" chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi cùng vợ - bà xã Thủy Tiên - vào phòng sinh tại bệnh viện Mỹ.

Chiều 7/5, Đan Trường tổ chức họp fanclub tại Hà Nội. Người hâm mộ từ nhiều tỉnh, thành xuống Hà Nội để tham gia sự kiện.

Khi được hỏi về con trai Thiên Từ, "anh Bo" cho biết bé rất ngoan. "Khi bà xã Thủy Tiên mang bầu, vợ chồng tôi rất lo lắng mặt mũi con mình sẽ thế nào. Hai người nói tới nói lui, cứ mong mắt con phải giống mẹ, mũi giống bố... Nhưng cuối cùng, vợ chồng tôi cũng chỉ mong con được sinh ra mạnh khỏe", anh cho biết.

"Anh Bo" chia sẻ về lần cùng vợ vào phòng sinh con
 
 

Đan Trường chia sẻ anh hốt hoảng khi chứng kiến cảnh vợ sinh con.

Ở tuổi 40, "anh Bo" được nhận xét là trẻ trung. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhiều năm qua, anh luôn cố gắng duy trì một ngày ngủ đủ tám tiếng, hạn chế rượu bia, thuốc lá. Anh cũng cố gắng đi tập gym trung bình bốn đến sáu ngày một tuần.

Ngoài phần trò chuyện và hát phục vụ khán giả, Đan Trường giới thiệu học trò Trung Quang. Nam ca sĩ cho biết học trò hiền, ít nói nhưng hơi lì. Anh muốn thời gian tới Trung Quang sẽ cởi mở hơn với mọi người.

Ca sĩ Duy Khoa (trái) cũng có mặt để ủng hộ đàn anh. Đan Trường còn giới thiệu diễn viên Quang Minh là trưởng nhóm fanclub của mình tại Hà Nội.

Nhiều fan lâu năm của Đan Trường dẫn cả con tới buổi giao lưu.

Nam ca sĩ vui vẻ khi nghe câu hỏi giao lưu.

Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các fan.

Kiên Trinh