Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 15/2/2017, 10:25 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng làm hòa với Quang Lê sau lần 'cạch mặt'

Hai ca sĩ vui vẻ ở hậu trường "Thần tượng Bolero 2017", bỏ qua hiềm khích trong tranh chấp học trò năm 2015.

Trưa 14/2, dàn huấn luyện viên mùa hai của "Thần tượng Bolero" xuất hiện tại Nhà thi đấu Tân Bình TP HCM cho buổi ghi hình. Bốn giám khảo chương trình gồm Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Ở hậu trường, cả hai gạt bỏ bất hòa, vui vẻ hỏi han nhau. Thậm chí, giọng ca "Say tình" còn chỉnh lại mái tóc cho đồng nghiệp. Việc Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ngồi chung "ghế nóng" được cho là bất ngờ vì trước đây họ từng hiềm khích vì tranh chấp "gà cưng". Mr. Đàm từng tuyên bố không nhìn mặt đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Quang Lê nhiều lần nhắn tin xin lỗi anh. Trước sự chân thành của đồng nghiệp, anh bỏ qua chuyện cũ. Ca sĩ hy vọng cả hai có những khoảnh khắc vui khi cùng làm giám khảo. 

Anh hỏi han một đồng nghiệp thân thiết khác là Lệ Quyên. Cả hai đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc của nhau.

Nữ ca sĩ diện trang phục của Elie Saab làm giám khảo, phối với trang sức kim cương. "Lúc đầu tôi rất cân nhắc vì từ trước nay tôi vốn chọn con đường bình lặng. Việc xuất hiện ở một chương trình truyền hình thực tế luôn có những phản ứng trái chiều từ khán giả. Bolero là một dòng nhạc mà tôi yêu thích từ thuở nhỏ. Tôi lần đầu nhận lời làm giám khảo vì muốn lắng nghe và chia sẻ niềm yêu thích dòng nhạc này với các bạn trẻ", ca sĩ tâm sự.

Cô chào đàn anh trong dòng nhạc trữ tình - Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên, giọng ca "Tình cha" nhận làm huấn luyện thí sinh. "Thần tượng Bolero" mùa thứ hai lên sóng vào thứ 5 hàng tuần, từ ngày 9/3.

Tâm Giao