Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 3/10/2017, 08:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khóc tặng cúp cảm ơn mẹ

Tại tiệc sinh nhật tối 2/10 ở TP HCM, ca sĩ hôn, tri ân mẹ dù từng giận bà vì gây nợ tiền tỷ.

Tiệc mừng tuổi 46 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh. Giữa chương trình, anh bất ngờ xuống dưới sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột - bà Trần Thị Thọ - đang ngồi và tặng cúp cho bà.

Ca sĩ rưng rưng khi mẹ anh thì thầm vào tai: "Tất cả những gì không vui thì bỏ qua cho má, con nhé". Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ đã gánh thay mẹ số nợ cờ bạc lớn đến kiệt sức. Hồi tháng 2, trong đám cưới em gái, anh bỏ qua chuyện buồn gia đình, mời mẹ lên sân khấu làm lễ cho cô dâu, chú rể.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào sau khi chụp ảnh cùng mẹ
 
 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào sau khi chụp ảnh cùng mẹ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là khách mời buổi tiệc. Giọng ca quê Quảng Bình thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi (phải), diễn viên Trấn Thành và bà xã Hari Won (giữa, hàng đầu), diễn viên Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà (trái, hàng sau) bên cạnh ca sĩ Dương Triệu Vũ, người mẫu Xuân Lan.

Ca sĩ Đan Trường (trái) và Lam Trường (phải) là những đồng nghiệp gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng từ giai đoạn Làn sóng xanh đầu thập niên 2000.

Lệ Quyên song ca cùng chủ nhân bữa tiệc liên khúc Bolero. Chị kể thời mới nổi tiếng được ví như "Đàm Vĩnh Hưng phiên bản nữ" với lối hát hao hao đàn anh.

Lệ Quyên song ca Đàm Vĩnh Hưng 'Biển tình'
 
 

Lệ Quyên song ca Đàm Vĩnh Hưng 'Biển tình'.

Ca sĩ Vũ Hà (trái) giả gái trong tiết mục mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Hai ca sĩ thân nhau từ khi Vũ Hà nổi tiếng còn Đàm Vĩnh Hưng mới đi hát. Họ thường chạy show chung ở sân khấu 126, Trống Đồng của Sài Gòn những năm 1990. Tình bạn của họ kéo dài hơn 20 năm. 

Ca sĩ Quang Linh (trái) và Elvis Phương mừng ngày vui của đàn em.

Bữa tiệc quy tụ hàng trăm khách mời. Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng tái hiện không gian Sài Gòn xưa và trình diễn lại một phần liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" - từng diễn ra vào tháng 8.

Tam Kỳ
Ảnh: Thành Phạm, Bil