Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 18/1/2016, 10:40 (GMT+7)

Con trai quấn quýt Tuấn Hưng không rời

Ngay cả khi mẹ dang tay ra đón, cậu con trai một tuổi Su Hào vẫn chỉ một mực bám lấy bố.

Chiều 17/1 tại Hà Nội, Tuấn Hưng cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Tú Dưa có buổi gặp gỡ báo chí để trò chuyện về các dự án âm nhạc mới. Bên cạnh album trực tuyến Giữ lại hạnh phúc, Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow Đam mê vào ngày 3/3 tại thủ đô, hứa hẹn nhiều sự đổi mới. Sau đó, anh sẽ thực hiện các tour diễn vòng quanh thế giới và đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Truy tìm ký ức.

Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng - cũng có mặt trong sự kiện. Cô giúp chồng chăm sóc con trai khi anh đang giao lưu với mọi người.

Bé Su Hào đã hơn một tuổi và được nhiều người khen ngợi về vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Tuấn Hưng nghịch ngợm không ngừng. Thấy bố ngồi trên sân khấu, cậu bé liên tục gọi từ xa.

Chỉ đến khi được bố đưa vào lòng ngồi, cậu bé mới thôi quấy.

Từ lúc được bố bế, Su Hào gần như không chịu theo ai. Ngay cả khi có mẹ, quý tử nhà Tuấn Hưng cũng chỉ úp mặt lên vai bố.

Giọng ca Tìm lại bầu trời không còn cách nào khác phải vừa bế con, vừa trả lời phỏng vấn. Tuấn Hưng tâm sự từ ngày lập gia đình, đặc biệt là khi có con, anh có động lực để thay đổi bản thân. Với anh, hạnh phúc duy nhất lúc này chính là gia đình.

Tuấn Hưng dịu dàng chăm sóc con trai sau khi buổi họp báo kết thúc.

Ảnh: H.D