Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 27/10/2015, 19:14 (GMT+7)

Con gái xinh như hoa của các nghệ sĩ Việt

Con gái Giáng My, Hồng Vân, Lê Khanh... khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc thừa hưởng từ bố mẹ.

Anh Sa - con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My - bước sang tuổi 21 hồi tháng 8. Anh Sa đang theo học ngành kinh tế ở Mỹ. Thỉnh thoảng cô về nước và cùng mẹ tham gia các sự kiện giải trí.

Con gái Giáng My thừa hưởng nhan sắc từ mẹ với khuôn mặt thon thả, nữ tính. Không ít người cho rằng Anh Sa có vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết như Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm.

Lam Khê là con gái NSND Lê Khanh và đạo diễn, nhà quay phim Phạm Việt Thanh. Cô bé năm nay 20 tuổi, đang theo học trường Juniata College ở Huntingdon, Pennsylvania, Mỹ.

Lam Khê (áo dài xanh) bên mẹ trong lần trở về Việt Nam gần đây. Trong bức hình, con gái Lê Khanh đậm chất nữ tính và thuần Việt. Ngoài đời, Lam Khê có nét xinh và hiện đại.

Thùy My - con gái đầu của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My - năm nay 20 tuổi. Thùy My sở hữu vẻ đẹp dịu dàng của mẹ nhưng đường nét có phần đầy đặn hơn. Cô bé được đánh giá giản dị, học giỏi, đặc biệt là ngoại ngữ.

Nguyễn Ngô Hoàng Châu là con gái lớn của NSƯT Hồng Vân với chồng đầu. Hoàng Châu (tên ở nhà là Xí Ngầu) sinh năm 1994. Từ bé, Hoàng Châu đã tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch và góp mặt trong một số phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Những kẻ hai mặt. Cô hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, trường California State University of Fullerton, Mỹ.

Anna Trương là con gái của Trương Anh Quân với một phụ nữ Đức. Anna sinh năm 1994. Cô vừa ca hát vừa tham gia làm người mẫu.

Dù là "mẹ kế", Mỹ Linh coi Anna Trương như con gái ruột. Nhiều người cho rằng Anna cũng có nét hao hao mẹ Mỹ Linh.

Di Ca