Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 18/3/2018, 11:43 (GMT+7)

Con gái một tuổi của Tuấn Hưng

Bé Son thừa hưởng nhiều nét từ Thu Hương - vợ của nam ca sĩ.

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng - chia sẻ ảnh con gái nhân dịp cô bé tròn một tuổi. "Công chúa" nhà Tuấn Hưng có tên khai sinh là Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên ở nhà là Son. Bé được nhận xét giống mẹ.

Tuấn Hưng từng tâm sự vợ chồng anh thích có nhiều con. Khi con trai cả Su Hào tròn ba tuổi, nam ca sĩ và vợ đã lên kế hoạch sinh thêm em bé.

Tuấn Hưng cho biết anh nghe tin vợ mang bầu bé gái khi đang lưu diễn ở Mỹ. Do đó, anh quyết định đặt tên con là Mỹ Anh. Trước đó, vợ chồng anh đặt tên con trai là Khánh Anh, ghép tên của ông nội và ông ngoại.

Bé Son và anh trai Su Hào khá thân thiết. Tuấn Hưng cho biết Su Hào rất nhường nhịn, luôn chăm sóc em gái.

Vợ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay là sinh nhật gái yêu của mẹ. Đến giờ phút này, mẹ vẫn nhớ như in khoảnh khắc nghe tiếng khóc của con chào đời. Thấy con khóc, nước mắt mẹ cũng chảy theo vì hạnh phúc quá. Vèo cái con đã một tuổi rồi, trộm vía nhìn con người lớn chững chạc lắm rồi nhé. Chúc gái xinh của mẹ hay ăn chóng lớn, biết nghe lời ông bà, bố mẹ".

Hai anh em Su Hào và Son chơi đùa bên bà nội (phải) và bà ngoại.

Gia đình hai bên luôn hỗ trợ chăm cháu mỗi khi vợ chồng Tuấn Hưng bận rộn với công việc.

Vẻ đáng yêu của con gái Tuấn Hưng
 
 
 

Bé Son chơi đùa với ông nội.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Hương bên hai con.

Sau bốn năm kết hôn và có con, Tuấn Hưng luôn thể hiện tình cảm với bà xã. Anh từng nhắn nhủ vợ: "Hãy yêu nhau đi, tận hưởng hạnh phúc đi. Đừng mang buồn phiền đến cho nhau. Anh yêu em nhiều lắm".

Nam ca sĩ cùng con gái chơi đùa trên ban công nhà mình.

Kiên Trinh