Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 9/9/2018, 12:30 (GMT+7)

Cô gái có vòng eo 55 cm, nhẹ cân nhất Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Thị Hồng Tuyết được chú ý tại vòng chung kết nhờ vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh và gương mặt khả ái.

Hồng Tuyết là một trong 19 thí sinh khu vực phía Nam vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ vòng sơ khảo, cô đã thu hút các ống kính với nhan sắc ngọt ngào kiểu con gái miền Tây. 

Gương mặt trái xoan và đôi mắt của Hồng Tuyết còn được khen giống người đẹp xứ Hàn Park Min Young (phải) - diễn viên chính trong bộ phim Thư ký Kim.

Cao 1,67 m, số đo 3 vòng 76-55-85 cm và nặng 44 kg, cô gái TP HCM là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, cũng là người nhẹ cân nhất. Ở mùa Hoa hậu Việt Nam 2016, thí sinh đạt kỷ lục vòng eo nhỏ là Trần Huyền Trang, tuy nhiên bị loại sau vòng chung khảo phía Bắc. 

Các phần thể hiện của Hồng Tuyết tại Hoa hậu Việt Nam 2018
 
 

Hồng Tuyết trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018.

Người đẹp diện váy ôm sát khoe hình thể trong một đêm thi.

Chỉ số hình thể cân đối giúp thí sinh dễ mặc đẹp nhiều kiểu trang phục. 

Khả năng catwalk là điểm cộng của Hồng Tuyết. Tại ba đêm thi thời trang ở Đà Nẵng, người đẹp được hội đồng bình luận gồm Mai Thu Huyền, Huyền My, Việt Anh, Minh Tiệp... dành nhiều lời khen.

Thuộc tốp thí sinh thấp nhất cuộc thi, cô vẫn vào top 3 Người đẹp thời trang. Hồng Tuyết thường được giao trình diễn những bộ váy không quá cồng kềnh như các thí sinh có chiều cao vượt trội.

Hồng Tuyết từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc như Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016... nhưng không đạt thành tích gì.

Thời còn là sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông TP HCM, cô khá đắt show làm người mẫu ảnh, diễn thời trang. 

Vân An