Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 22/4/2018, 07:49 (GMT+7)

Chồng Tăng Thanh Hà theo sát vợ ở sự kiện

Doanh nhân Louis Nguyễn giúp vợ cầm đồ, chọn quần áo cho các con... ngày 21/4 ở TP HCM.

Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn là khách mời của một thương hiệu dành cho bà mẹ và trẻ em. Diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" diện đầm xếp ly phối cùng bông tai tua rua đồng màu với trang phục.

Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Tăng Thanh Hà dự sự kiện. Sau khi kết hôn năm 2012, cô rút lui khỏi showbiz, tập trung phụ chồng kinh doanh. Vợ chồng cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con - một trai, một gái. Hồi cuối tháng hai, họ cùng con trai ba tuổi Richard đi du lịch ở New Zealand.

Tăng Thanh Hà tranh thủ xem vài món đồ cho con gái hơn một tuổi. Cô nhờ chồng chụp lại các mẫu đồ để tiện tham khảo.

Chồng Tăng Thanh Hà theo sát vợ ở sự kiện
 
 

Chồng Tăng Thanh Hà theo sát vợ ở sự kiện.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà thường hạn chế chia sẻ hình ảnh, thông tin về hai con. Cựu diễn viên tâm sự cô được chồng sát cánh trong chuyện chăm con. Mỗi khi cô tất bật lo cho con gái, anh chơi đùa cùng bé trai.

Người mẫu Hà Anh dự sự kiện khi mang bầu ở tháng thứ bảy. Chồng cô là Oliver Dowden - tên thân mật là Olly, sinh năm 1984 ở Anh. Olly hiện là giáo viên một trường tiểu học quốc tế tại TP HCM. 

Hà Anh: 'Tôi được chồng chia sẻ mọi thứ khi mang bầu'
 
 

Hà Anh: 'Tôi được chồng chia sẻ mọi thứ khi mang bầu'.

Vợ chồng cô đặt tên thân mật cho con là Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ). Hà Anh kể cô được chồng và gia đình nội ngoại yêu thương, cưng chiều, luôn khuyến khích cô giữ đam mê với công việc.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Cô đưa bé William - con trai của cô với nhà sản xuất phim Anh Khoa - đi mua sắm.

Tam Kỳ