Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 3/7/2018, 15:04 (GMT+7)

Chồng sắp cưới theo Lan Khuê đi sự kiện

Tuấn John tới buổi ra mắt bộ phim có người đẹp góp vai, tối 2/7 tại TP HCM.

Lan Khuê và doanh nhân Việt kiều Tuấn John cùng tham dự sự kiện ra mắt phim ngắn Đền một ước mơ. Sau lễ cầu hôn, cả hai đã thoải mái công khai tình cảm trước công chúng. 

Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai Việt kiều cầu hôn
 
 

Lan Khuê bật khóc khi bạn trai cầu hôn.

Lan Khuê chia sẻ chồng sắp cưới tôn trọng, ủng hộ cô trong công việc và hứa làm điểm tựa cho cô trong sự nghiệp. "Tôi lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi. Tôi tự tin có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí", cô nói. Đám cưới dự kiến diễn ra vào đầu tháng 10. Bạn bè cho biết Lan Khuê đang rất hạnh phúc và hồi hộp chờ đến ngày trọng đại. 

Lan Khuê tự tay chụp lại khoảnh khắc của người yêu. Chồng tương lai của Lan Khuê là doanh nhân người Canada gốc Việt. Anh đang quản lý chuỗi resort, nhà hàng... ở Nha Trang và cũng là một thành viên trong ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuấn John là cháu chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao nữ trong giới giải trí. 

Người mẫu Kiều Ngân ăn diện trẻ trung đi ra mắt phim. 

Tú Hảo cũng góp một vai khách mời trong phim. Đền một ước mơ dài 30 phút, phản ánh sự khốc liệt của showbiz Việt và sự cố gắng không ngừng nghỉ của những con người hoạt động trong lĩnh vực này.

Người mẫu Quỳnh Châu. 

Nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Vân An