Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/1/2017, 21:06 (GMT+7)

Chồng đại gia nâng váy cho hoa hậu Thu Ngân trong tiệc cưới

Chú rể Doãn Phương cúi xuống đỡ phần đuôi váy dài để vợ dễ di chuyển.

Tối 17/1, nhà trai của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn năm sao ở Hà Nội. Chú rể Doãn Phương có mặt từ sớm để đón tiếp khách.

Cô dâu Thu Ngân diện váy cưới của nhà thiết kế Phương Linh. Bộ váy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu và hoàn thành trong 300 giờ đồng hồ. Đây là món quà chú rể Doãn Phương dành cho vợ, vì thế anh không muốn tiết lộ giá trị của bộ váy.

Người đẹp tô điểm cho mái tóc bằng vương miện.

Chú rể Doãn Phương mặc vest đen, đeo nơ bướm và cài hoa hồng đồng điệu với hoa cầm tay của cô dâu.

Khi hoa hậu bước trên bậc cầu thang lên lễ đường, chú rể Doãn Phương cúi xuống nâng đuôi váy giúp vợ. Cử chỉ ân cần của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ quan khách.

Hoa hậu Thu Ngân cùng chồng thực hiện nghi lễ cắt bánh và rót champagne.

Hai người đan tay uống rượu mừng.

Bố mẹ cô dâu Thu Ngân (trái) và bố mẹ chú rể Doãn Phương chúc mừng hạnh phúc hai con. Hôm 9/1, đám hỏi và lễ rước dâu được tổ chức ở Hải Phòng. Trong ngày ăn hỏi, chồng đại gia tặng hoa hậu siêu xe gần 20 tỷ đồng.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Thu Ngân nói được tiếng Anh và Pháp. Chồng của Thu Ngân sinh năm 1977, quê Thanh Hóa và là một doanh nhân bất động sản.

Vĩ Thanh
Ảnh: Giang Huy