Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 26/12/2015, 23:05 (GMT+7)

Chồng Á hậu Diễm Trang hứa mua trà sữa cho vợ trọn đời

Á hậu Việt Nam 2014 hạnh phúc khi người chồng vốn ít nói đã dành lời tình tứ cho cô trước mặt bạn bè trong tiệc cưới tại TP HCM, tối 26/12.

Sau hôn lễ tại quê nhà ở Vĩnh Long, Á hậu Diễm Trang và ông xã Xuân Du tổ chức tiệc cưới tại TP HCM. Người đẹp hạn chế khách mời ở con số gần 200 người để bảo đảm không gian riêng tư và ấm cúng cho những người thân thiết. "Tôi muốn bạn bè và hai đứa tôi có thể tận hưởng một đêm tiệc trọn vẹn mà không bị gò bó bởi những lễ nghi, phép tắc. Chúng tôi nâng ly, khiêu vũ cùng nhau, trò chuyện và cười đùa thoải mái", Diễm Trang cho biết. Người đẹp hầu như không mời bạn bè trong giới giải trí. 

Đám cưới được cô lên ý tưởng với không gian tràn ngập hoa hồng và hương thơm như một thế giới cổ tích thu nhỏ. Trong phần đầu của buổi tiệc, cô diện bộ váy cưới trị giá 70 triệu do ông xã mua ở Italy khi cả hai chụp ảnh cưới tại đây. 

Chú rể Xuân Du vốn là người trầm tính, ít nói. Tuy nhiên, trong giây phút trọng đại, anh khiến cô dâu Diễm Trang xúc động khi hứa: "Dù cho mưa gió, giông bão thế nào đi nữa, anh cũng sẽ đi mua trà sữa cho em bất cứ khi nào em cần". 

Bàn tiệc của hai nhân vật chính được trang trí như một bức tường hoa. Tại đây, họ tận hưởng bữa tối cùng các vị khách chứ không đi "chào bàn" như thông lệ. Bất cứ khách mời nào muốn lên chụp ảnh cùng cô dâu chú rể cũng được chào đón. 

Diễm Trang được ông xã chăm sóc ân cần. Cô từng chia sẻ ông xã là người luôn lo lắng, chăm chút và cho cô những lời khuyên tốt nhất trong cả công việc và cuộc sống. Vì thế, cô hoàn toàn yên tâm khi về sống chung một nhà với anh.

Màn thú vị nhất của bữa tiệc là khi ông nội 86 tuổi của cô dâu sáng tác vọng cổ tặng cháu gái trong ngày vui. 

 

Cô dâu, chú rể cũng chuẩn bị một màn khiêu vũ đặc biệt tặng khách mời Lúc này, Diễm Trang thay một bộ váy khác.

Sau đó, cả hai chơi trò "bắt" chú rể đoán cô dâu. Luật chơi là chú rể chỉ được phép sờ vào... dái tai của các cô gái được mời lên sân khấu để tìm ra đúng cô dâu của mình. 

Sau nhiều lượt, cuối cùng Xuân Du cũng tìm đúng cô dâu xinh đẹp. 

Cả hai ôm và hôn nhau trong tiếng vỗ tay của các khách mời. 

 

Vân An
Ảnh: Mr. Bil