Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 12/11/2017, 09:31 (GMT+7)

Chiều Xuân chăm cháu ngoại ở sự kiện

Diễn viên bế cháu trai 4 tháng tuổi đi thăm các gian hàng sách và cho bé uống sữa khi con gái trò chuyện với bạn bè.

Chiều 11/11, con gái lớn của diễn viên Chiều Xuân - Hồng Mi - đưa chồng con tới sự kiện ra mắt sách "1987" tại Hà Nội. Cô suýt là một trong những tác giả góp mặt trong sách nhưng vì bận sinh con nên không thể tham gia. "1987" nói về những trải nghiệm của những người bạn đồng niên ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời. 

Cuốn sách do nhà báo Mai Như Ngọc chủ biên. Ấn phẩm quy tụ 15 tác giả, như: Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, cháu gái nhà văn Kim Lân, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, hot girl Elly Trần... Sách phát hành từ ngày 20/11.

Ông xã của Hồng Mi tên Quân, sinh năm 1987. Hai người yêu nhau từ năm cấp ba, chia tay một thời gian nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau. Hồng Mi và ông xã mới tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 2 năm nay. Hai người đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Chiều Xuân khoe cháu trai kháu khỉnh. Bé tên ở nhà là Sora, năm nay 4 tháng tuổi. Trong khi con gái trò chuyện với bạn bè, nữ diễn viên bế cháu đi thăm thú chợ sách.

Chiều Xuân giúp Hồng Mi cho Sora uống sữa. 

Lấy chồng và sinh con vào năm 1987, NSƯT Chiều Xuân hồi tưởng: "Đó là thời kỳ vô cùng khó khăn, dù sau đó chỉ vài năm mọi thứ thay đổi rất nhanh. Ngày đó, bình sữa rất khó mua và không có sữa ngon cho con ăn. Bỉm cũng không có mà thường xem họ hàng ai có quần áo cũ thì giặt sạch để làm tã lót cho con. Đó là ấn tượng mà tôi không bao giờ quên được".

Khi nhận xét về thế hệ 1987, diễn viên Chiều Xuân nói "bướng lắm nhưng cũng rất bản lĩnh, cái gì cũng muốn tự chọn, tự làm, lời mọi người khuyên nhủ chỉ để tham khảo". 

Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng - Loz Whitaker - có mặt tại buổi ra mắt sách. Ngô Phương Lan là một trong 15 tác giả của cuốn "1987".

Vừa trở về từ Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 kể lịch làm việc của cô rất bận rộn, bắt đầu từ 6-7h sáng và kết thúc vào đêm muộn. Cô cho biết: "Tôi được gặp nhiều diễn giả, đại sứ, đại diện doanh nghiệp quốc tế. Tôi còn được mời tham gia một số chương trình vì cộng đồng và du lịch các nơi để khám phá nên kinh tế các nước bạn". Hoa hậu bị ấn tượng nhất bởi Philipp Rosler - Giám đốc điều hành WEF - bởi sự hiểu biết, tự tin, sáng tạo và thoải mái. Đây cũng là một người trẻ trong số các đại diện cấp cao tại APEC.

Người đẹp sinh năm 1987 cho biết cô luôn được gia đình và chồng ủng hộ tinh thần khi đi công tác. Ngô Phương Lan và Loz Whitaker đã kết hôn được bốn năm.

Ngô Phương Lan tình cảm bên chồng trong sự kện
 
 

Ngô Phương Lan và chồng ở sự kiện.

Chồng của Ngô Phương Lan nói chuyện bằng tiếng Việt với mẹ vợ - bà Lê Thị Hòa - trong khi hoa hậu trả lời truyền thông về cuốn sách mới. Khi nói đến con rể, bà Hòa khen anh Loz Whitaker "nấu ăn rất ngon, đặc biệt là các loại bánh".

Vũ Đinh Trọng Thắng - thành viên của nhóm Ngọt - góp vui cho chương trình qua loạt ca khúc nổi tiếng như "If Life Is So Short" và "Kiss Me".

Người đứng đầu nhóm nhạc 9x đang được giới trẻ yêu thích khoe bạn gái hơn 6 tuổi. Hai người yêu nhau từ năm 2013. Bạn gái của Trọng Thắng đang làm trong ngành thiết kế.

Người mẫu nhí đang "gây sốt" - Hà Thiên Trang - cũng có mặt tại buổi họp báo. Cô bé mới đây xuất hiện trong MV "One Chance to Dance" của nhóm Naughty Boy và ca sĩ Joe Jonas.

Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh