Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 18/12/2017, 08:27 (GMT+7)

Chí Tài, Cát Phượng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hoài Linh

NSƯT đón tuổi 48 tại buổi giới thiệu liveshow hài mới của anh chiều 17/12, ở TP HCM.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh sắp trở lại sân khấu với liveshow có nội dung hoàn toàn mới, do Tiết Cương làm đạo diễn. Đầu năm nay, anh đã tạm hoãn chương trình riêng vì lý do sức khỏe.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn góp mặt trong liveshow sắp tới.

Cuối chương trình, MC Quốc Bình đề nghị Hoài Linh quay lưng lại để chờ đợi một điều bất ngờ. Ngay sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn mang ra một chiếc bánh kem.

Hoài Linh thổi nến mừng sinh nhật thứ 48 bên các đồng nghiệp và khán giả. Anh sinh ngày 18/12. 

Dàn nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Hoài Linh
 
 


Khoảnh khắc mừng sinh nhật bất ngờ của Hoài Linh. 

Anh cảm động khi đón nhận tình cảm từ đàn em. Hôm trước, nghệ sĩ bị cảm nhẹ do chạy show dưới trời mưa. Vì thế, anh có chút mệt mỏi và đến họp báo muộn nhất. 

Nhã Phương có mặt để ủng hộ chương trình mới của đàn anh. 

Từ trái qua:  Tiết Cương, Nhã Phương, Hoài Linh, Cát Phượng và nhà sản xuất Trần Bùm. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng vào tối 6/1/2018. Liveshow là một vở hài xuyên suốt với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư... Trong đó, Trấn Thành đảm nhận vai sui gia của Hoài Linh.

Hoài Linh chia sẻ sức khỏe của anh gần đây tốt. Anh còn được khen đầy đặn hơn so với trước. Thời gian qua, Hoài Linh tham gia nhiều game show nên bỏ lơi mảng kịch. Sau khi nhà thờ Tổ của anh ở quận 9, TP HCM hoàn thành, diễn viên muốn trở lại ngày tháng tung hoành trên sân khấu. Khi nghe nhà sản xuất bàn về một vở kịch dài, anh nhận lời ngay. Anh thích chất chân quê, mộc mạc của vai diễn vì đúng sở trường.

Lần đầu Tiết Cương (phải) tham gia dàn dựng một vở kịch dài. Anh nói: "Nghệ sĩ nào cũng mong được diễn kịch dài. Vì vậy, dù bận chạy show gần Tết, chúng tôi đều lăn xả, dành thời gian tập luyện liveshow của anh Linh".

Vân An