Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 5/7/2016, 15:27 (GMT+7)

Căn hộ gần 4 tỷ đầy màu sắc của 'Cô gái xấu xí' Lan Phương

Nữ diễn viên chăm chút cho căn hộ khoảng 94 m2 nhiều không gian sống vui tươi, ấm áp.

Diễn viên Lan Phương sở hữu căn hộ nằm ở khu vực gần trung tâm TP HCM, thuận tiện để cô đi lại, chạy show. Dù bận rộn với công việc, diễn viên phim "Cô gái xấu xí" luôn tranh thủ thời gian chăm chút cho không gian sống.

Đồ vật trong nhà cô đáp ứng tiêu chí vừa tiện dụng vừa là vật trang trí vui mắt với màu sắc tươi sáng, nổi bật. "Tôi rất thích phối các màu với nhau để tạo nên một tổng thể vui tươi, ấm áp. Mỗi khi đi làm mệt về, bước vào gian phòng nhiều màu sắc, tinh thần tôi vui vẻ hẳn lên", Lan Phương chia sẻ. Trong ảnh: người đẹp trong gian phòng khách.

Lan Phương dành nhiều không gian ở phòng khách cho những chiếc kệ bày các món quà lưu niệm trong những chuyến đi xa, khung ảnh gia đình...

Căn hộ này được Lan Phương mua cách đây vài năm với giá 3,8 tỷ đồng. Số tiền này cô dành dụm sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí cũng như được gia đình hỗ trợ thêm.

Nữ diễn viên có một gian phòng để chứa trang phục, phụ kiện phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu làm đẹp hàng ngày.

"Các món đồ tôi dùng không nhất thiết lúc nào cũng là hàng hiệu, đắt tiền mà quan trọng chúng phải là món đồ tôi yêu thích và tiện dụng", Lan Phương nói.

Người đẹp giữ gìn cẩn thận những đôi giày để có thể dùng nhiều lần trong các sự kiện.

Lan Phương dành những góc treo các câu nói mang ý nghĩa về thái độ sống tích cực. Trong ảnh: bức họa tĩnh vật ở kệ trên cùng là tranh do nữ diễn viên tự họa.

Vốn có sở thích du lịch vòng quanh thế giới. Sau mỗi chuyến đi, Lan Phương đều chọn những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc yêu thích của mình để trang trí cho căn hộ thêm sống động.

Người đẹp trang trí bức tường dẫn vào phòng ngủ bằng những khung ảnh chân dung và các bức ảnh kỷ niệm của gia đình.

Dọc chân tường phòng ngủ, cô đặt những bức họa, trong đó có các bức vẽ chân dung cô.

Căn hộ khoảng 94 m2 được chia làm sáu phòng, trong đó, gian bếp và phòng khách liền kề. Các phòng còn lại không quá rộng nhưng nữ diễn viên tự tay bài trí mọi góc đều gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi bước vào.

Góc nhà yêu thích của Lan Phương. Khi không phải đi làm, cô thích ngồi đọc sách đến ngủ thiếp đi trong không gian tĩnh lặng ở phòng riêng. "Nhờ có những lúc im lặng để đọc sách, vừa qua, tôi đã tìm được cảm hứng đạo diễn vở kịch thiếu nhi 'Thiên thần nhỏ của tôi'", Lan Phương kể. Tác phẩm đang diễn trên sân khấu kịch Hồng Hạc của đạo diễn Việt Linh.