Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 18/9/2018, 19:00 (GMT+7)

Bùi Phương Nga - Á hậu học giỏi, mê nhảy múa

Cô gái 20 tuổi để lại nhiều ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào, ứng xử thông minh.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga (trái) - sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) nhận danh hiệu Á hậu 1.

Phương Nga nổi bật trong bộ váy dạ hội đính kết cầu kỳ của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư trong đêm chung kết. Nhiều người tiếc nuối vì cô có câu trả lời ứng xử tốt hơn so với Trần Tiểu Vy nhưng chưa may mắn chạm đến vương miện. Sau đăng quang, cô cũng gây ấn tượng với khả năng trả lời phỏng vấn lưu loát nhất trong top 3.

Phần thi ứng xử của Phương Nga tại Hoa hậu Việt Nam 2018
 
 

* Phần thi ứng xử của Bùi Phương Nga ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, tối 16/9 ở TP HCM.

Bùi Phương Nga bật lên từ sau đêm chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam nhờ ngoại hình sáng sân khấu, nụ cười tỏa nắng.

Người đẹp sinh năm 1998, cao 1,72 m, số đo 84-64-92 cm. Nhược điểm của cô là hình thể gầy, bọng mắt to. 

Gương mặt của cô có nét giống hoa hậu Jennifer Phạm, nhất là đôi mắt. Bản thân Phương Nga cũng thừa nhận mình thường được so sánh với đàn chị vì điều này.

Á hậu Phương Nga nhảy sexy tại Hoa hậu Việt Nam
 
 


Dù chỉ dừng lại ở top 10 Người đẹp tài năng, cô vẫn được đánh giá cao về sự quyến rũ, nóng bỏng và hiện đại với bài nhảy sexy trên nền nhạc ca khúc Talk to me (Chi Pu). Có sở thích nhảy múa từ khi học lớp 7, người đẹp tự tập nhảy chứ chưa qua trường lớp nào. Cô là thành viên đội văn nghệ của trường, thường đi biểu diễn phục vụ các hoạt động phong trào. 

Từ chung khảo đến các đêm thi Người đẹp biển, Người đẹp thể thao hay Đêm thời trang, cô liên tục nằm trong nhóm thí sinh tỏa sáng nhất. 

Hình ảnh Phương Nga trong bộ ảnh bikini được tung ra trước đêm chung kết. Với danh hiệu Á hậu 1, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2018. Chỉ có hai tuần để chuẩn bị trước khi lên đường, người đẹp cho biết cô tự tin về nền tảng mình đang có cũng như vốn tiếng Anh. 

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Bùi Phương Nga từng đăng quang Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2017 và giành giải Nhất một cuộc thi tìm kiếm gương mặt ảnh bìa cho một tạp chí (Ảnh). Hai giải thưởng giúp cô nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật từ thời sinh viên. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh bìa, trả lời phỏng vấn cho các tạp chí tuổi teen.

Khi đi học hay đi chơi, người đẹp thường trang điểm nhẹ, dùng son hồng để tôn làn da trắng. 

Có gương mặt đẹp, Phương Nga thường được mời làm người mẫu ảnh từ năm cấp 3. 

Kiểu tóc ngắn đem lại sự trẻ trung cho cô gái 20 tuổi. Ở trường, cô là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, một trong 10 sinh viên tiêu biểu được nhận bằng khen của Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017. Cô được các bạn bè, thầy cô yêu quý, được bầu làm cán bộ lớp trong nhiều năm liền. Chia sẻ về ước mơ, Phương Nga mong trở thành giảng viên của ngôi trường đang theo học.

Vân An