Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/9/2018, 12:56 (GMT+7)

Biệt thự rộng 550 m2, giá hơn 20 tỷ của ca sĩ Quách Thành Danh

Giọng ca "Tôi là tôi" cùng vợ và bốn con sống trong cơ ngơi sang trọng ở quận 9, TP HCM.

Gia đình Quách Thành Danh chuyển sang nơi ở mới do cảm thấy ngôi nhà ở quận 7 khá bí bách, đường xá hay kẹt xe. Tổng kinh phí mua nhà và nội thất trang trí là hơn 20 tỷ, diện tích ở là 550 m2. 

Ban đầu, anh định chọn nơi đây làm chốn nghỉ dưỡng cuối tuần. Sau đó, thấy môi trường thoáng đãng, có hồ bơi, sân cát nhân tạo... cho các con vui đùa, vợ chồng anh quyết định về đây ở hẳn. Nhà cũ ở quận 7 anh dự định cho thuê hoặc mở spa.

Ca sĩ đích thân giám sát thợ thi công và tự bày biện, trang trí nội thất cho căn nhà trong 4-5 tháng. Căn nhà hoàn thành, anh cũng sụt mất 5 kg.

Nội thất, đồ đạc trang trí trong nhà chủ yếu bằng gỗ để hợp phong thủy gia chủ. Anh chú trọng nhất những tượng gỗ về tâm linh. 

Phòng ngủ của vợ chồng anh bài trí theo phong cách châu Âu với gam màu vàng kim chủ đạo. 

Phòng ngủ các con được ca sĩ trang trí theo tông vàng cam, tường vẽ hình ảnh các nhân vật hoạt hình như sở thích của các bé.

Ca sĩ bố trí một phòng riêng đựng trang phục đi diễn lẫn quần áo mặc thường nhật. Tủ đồ thời trang của anh chủ yếu là áo vest họa tiết.

Quách Thành Danh rất thích nấu ăn. Khu bếp là nơi được anh chăm chút để cuối tuần rủ bạn bè về nhà "lai rai" các món hải sản như cua rang me, ốc, nghêu hấp Thái...

Ca sĩ chăm chút cho phòng tắm - nơi giúp anh giải tỏa stress cuối ngày. Tường được trang trí bằng cách ốp đá. Chùm đèn lồng cỡ lớn mang lại cảm giác sáng sủa, sang trọng cho nhà tắm.

Trên sân thượng, anh bố trí nhiều cây trồng để tăng không gian xanh. Đây cũng là nơi anh và gia đình hóng mát, hít thở không khí trong lành sau ngày làm việc bận rộn.

Quách Thành Danh bên vợ và các con. Anh lập gia đình cách đây bảy năm. Vợ kém anh tám tuổi, từng hoạt động nghệ thuật nhưng đã rút về hậu trường, dành toàn thời gian chăm con sau khi làm mẹ. Vợ chồng anh sinh nhiều em bé vì quan niệm con cái là phúc đức mà cha mẹ tích được.

Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng. Sau album "Tôi là tôi", tên tuổi anh trở nên phổ biến trong dòng nhạc trẻ. Anh từng tham gia cuộc thi "Hãy nghe tôi hát" 2016 và lọt vào vòng chung kết.

Quách Thành Danh hát 'Tôi là tôi'
 
 

Tam Kỳ
Ảnh: Duy England