Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 7/12/2015, 09:35 (GMT+7)

Bảo Yến, Quốc Dũng chụp ảnh kỷ niệm gia đình

Đôi nghệ sĩ thể hiện sự viên mãn trong bộ ảnh kỷ niệm cùng hai con trai.

Bảo Yến phải lòng Quốc Dũng khi được nhạc sĩ tỏ tình bằng ca khúc Bài ca Tết cho em. Trải qua bốn năm tìm hiểu, họ về chung một nhà vào năm 1987 sau nhiều ngăn trở từ gia đình nữ ca sĩ.   

Quốc Dũng thú nhận anh khó cưỡng lại được sức hút của những bóng hồng khác dù không phải là người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình. Cũng bởi thế, nhạc sĩ tài năng này từng có những phút giây "say nắng" làm buồn lòng vợ.

Tuy nhiên, Bảo Yến từng nói con gái Huế vốn thủy chung, khi lấy chồng thì chỉ yêu, tôn thờ chồng. Nữ danh ca chỉ có nhạc sĩ Quốc Dũng là người đàn ông duy nhất của đời mình. Chị nói: "Chồng tôi có số đào hoa nên nhiều phụ nữ tự nguyện tìm đến anh ấy chẳng khác nào như bị nam châm hút. Tôi cố ra sức ngăn cản cũng chẳng giải quyết được gì, thôi thì đành phó thác cho định mệnh, số phận".

Sau khi bị tai nạn giao thông năm 2013, nhạc sĩ Quốc Dũng mới thấm thía tình nghĩa vợ chồng. Anh quay về gia đình và một lòng vì vợ con. Bảo Yến cũng trở lại sân khấu hát nhiều hơn.

Kết hôn gần 30 năm, gia tài lớn nhất của đôi nghệ sĩ là hai con trai có năng khiếu về âm nhạc - Khải Ca và Bảo Châu.

Giọng ca xứ Huế từng chia sẻ chị không mong muốn các con theo nghiệp bố mẹ, mong con làm các lĩnh vực khác như kinh doanh để có đời sống ổn định hơn. Nhưng hai con trai của chị đều có khả năng bẩm sinh về âm nhạc và "mê" nghề như bố mẹ.

Cả gia đình Quốc Dũng - Bảo Yến cùng thực hiện đêm nhạc Sol vàng với chủ đề Mãi cùng em ngày xanh. Trong ảnh là ca sĩ Bảo Châu.

Ca sĩ Khải Ca. Đêm nhạc của gia đình Bảo Yến diễn ra ngày 12/12 tại TP HCM. Các khách mời gồm Thanh Ngọc, Thu Trang, Đức Tuấn.

Tâm Giao
Ảnh: DL Duy