Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 30/10/2015, 16:32 (GMT+7)

Á khôi Thúy Vân tự tin thể hiện bản thân tại Hoa hậu Quốc tế

Đại diện Việt Nam khoe giọng hát trong đêm tiệc, thực hiện video hát nhép với thí sinh khác đồng thời tích cực tham gia hoạt động trong khuôn khổ Miss International.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đang diễn ra ở Nhật Bản. Đại diện Việt Nam - người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân - nhập cuộc nhanh chóng và tỏ ra khá hòa đồng.

Thúy Vân hát nhép cùng hoa hậu Venezuela và Tây Ban Nha
 
 

Mới đây, cô cùng hoa hậu Venezuela và Tây Ban Nha tự quay một video hát nhép ca khúc I Will Always Love You của Whitney Houston.

MV 'My Vietnam' của Thúy Vân
 
 

Trước đó, Thúy Vân phát hành MV My Vietnam. Ca khúc do cô tự sáng tác và làm nhạc với phần phối khí - hòa âm của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với ca từ và hình ảnh Việt Nam được Thúy Vân giới thiệu trong MV cũng như giọng hát của cô.

Thúy Vân khoe giọng hát tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế
 
 

Trong một bữa tiệc tối, trước toàn bộ thí sinh Miss International, Thúy Vân xung phong thể hiện My Vietnam. Cô nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của bạn bè quốc tế.

Trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp cũng tích cực tham gia các hội thảo, thuyết trình. Đại diện Việt Nam được lựa chọn là một trong năm thí sinh phát biểu tại Hội thảo Doanh nhân nữ quốc tế (The First International Women's Entrepreneurs Forum).

Những hình ảnh của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân hòa đồng bên thí sinh các nước trong các hoạt động ngoài trời.

Di Ca