Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 23/2/2017, 05:00 (GMT+7)

Á hậu Lệ Hằng kể chuyện giành giật sự sống trong bão tố

Người đẹp nhớ lại khoảnh khắc gia đình cô chống chọi với cơn bão Xangsane hồi năm 2016.

Á hậu Lệ Hằng là khách mời trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", phát sóng ngày 21/2. 

Cô diện bộ váy màu nude của thương hiệu Valentino. 

MC Công Tố, Lệ Hằng, MC Huyền Trang (từ trái qua) vui vẻ trò chuyện về trải nghiệm của Lệ Hằng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 hồi tháng một tại Philippines. 

Lệ Hằng cũng chia sẻ lý do cô khóc nức nở trong vòng phỏng vấn cùng ban giám khảo cuộc thi. Lúc đó, người đẹp Đà Nẵng nhớ lại việc gia đình mình từng vật lộn để sống sót trong cơn bão Xangsane hồi năm 2006. Lệ Hằng khi ấy mới 12 tuổi. Trong đêm bão cấp 13, cô gồng mình nắm dây giữ cửa cùng mẹ. Gió thổi bay mái tôn nhà Lệ Hằng. Bố cô bất chấp nguy hiểm, lao ra bờ biển giữ chiếc thuyền đánh cá. Gia đình cô may mắn đều bình an. Nhưng khi tường thuật lại câu chuyện này, Lệ Hằng vẫn cảm thấy sợ hãi. 

Trong chương trình, Lệ Hằng đã mặc bộ váy "Nàng Mây" - thiết kế cô trình diễn trong phần thi "Trang phục dân tộc" của Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Lệ Hằng và êkíp phải đóng gói cẩn thận bộ cánh này và vận chuyển từ TP HCM ra Hà Nội. Tuy nhiên, do khối lượng trang phục khá nặng, cô không thể mang theo những chiếc đó bắt cá có dáng dấp như bông lúa phía sau. Á hậu cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhà thiết kế Thái Trung Tín - người đã sáng tạo "Nàng Mây". Bộ trang phục được CNN đánh giá cao.

Lệ Hằng trình diễn quốc phục
 
 

Lệ Hằng trình diễn "Nàng Mây" tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ hồi 30/1. 

Người đẹp tạo hình trái tim gửi đến khán giả. Cô được hai MC Công Tố, Hoàng Trang dành tặng danh hiệu "Hoa hậu thân thiện" nhờ lối cư xử giản dị. 

Lệ Hằng ký tặng các fan tại Hà Nội. 

Thanh Thanh