Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 16/8/2017, 13:45 (GMT+7)

Á hậu Đại dương 2014 cưới giảng viên đại học

Người đẹp Vân Quỳnh lên xe hoa với bạn trai sau một năm hẹn hò.

Á hậu Vân Quỳnh vừa tung ảnh cưới. Hôn lễ của cô sẽ diễn ra tối 17/8 tại Hà Nội.

Ông xã tương lai của người đẹp tên là Tuấn Dũng, sinh năm 1984, đang là giảng viên khoa Kinh tế Quốc tế tại một đại học ở Hà Nội. Trước đó, anh từng du học tại London School Economics (Anh) và học thạc sĩ ở University of Queensland (Australia).

Lê Thị Vân Quỳnh sinh năm 1993. Cô từng đoạt giải Á hậu Đại Dương 2014. Vân Quỳnh tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng thuộc Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Phần thi ứng xử của Vân Quỳnh tại 'Hoa hậu Đại dương 2014'
 
 

Phần thi ứng xử của Vân Quỳnh tại "Hoa hậu Đại dương 2014".

Vân Quỳnh tâm sự cô hẹn hò một năm trước khi quyết định đám cưới. Họ quen nhau từ thời sinh viên nhưng suốt ba năm chỉ làm bạn bè.

Sau khi đăng quang Á Hậu Đại Dương năm 2014, Vân Quỳnh định nhận lời mời đi thi nhan sắc quốc tế. Cô tìm đến Tuấn Dũng để nhờ anh giúp trau dồi vốn tiếng Anh. Tuy vậy, vì một số trục trặc, Vân Quỳnh không đi thi nữa nhưng vẫn giữ liên lạc với Tuấn Dũng.

Trong một buổi hẹn để làm hồ sơ xin việc tại đài truyền hình, Vân Quỳnh và Tuấn Dũng rủ nhau đi chơi. Theo lời kể lại của Tuấn Dũng, sau buổi hôm đó, anh thấy tình cảm khác trước, không muốn dừng lại ở mức bạn bè nên hẹn riêng Vân Quỳnh nhiều hơn để tìm hiểu.

"Bạn thân của tôi kể có lần đi chơi, anh ấy hỏi: 'Anh thích Quỳnh có được không?'. Thấy bạn tôi ủng hộ, anh ấy làm tới luôn. Anh ấy tấn công dồn dập tới mức tôi không ngả nghiêng không được. Tôi yêu sự chân thành và đáng yêu của anh ấy", Vân Quỳnh kể.

Vân Quỳnh chia sẻ cô và ông xã tương lai có nhiều điểm chung trong tính cách và cuộc sống. "Ở bên anh ấy, tôi thấy hạnh phúc và được là chính mình".

Hồi tháng 5, Tuấn Dũng và Vân Quỳnh du lịch ở Mỹ. Bạn trai đã cầu hôn người đẹp sinh năm 1993 tại một quán bar New York trước sự chứng kiến của một người bạn thân.

Cặp tình nhân cho biết họ chuẩn bị đám cưới trong suốt ba tháng qua. Tình yêu của đôi lứa được hai gia đình và bạn bè ủng hộ hết mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu Vân Quỳnh và chú rể Tuấn Dũng.

Vân Quỳnh khen ông xã là người nhiệt huyết với công việc tình nguyện, làm việc gì cũng hết mình và có tâm. "Anh Dũng là người thông minh, không màu mè, hoa mỹ", Vân Quỳnh nhận xét.

Ảnh: Lê Chí Linh

Đức Trí