Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 14/9/2018, 20:00 (GMT+7)

3 diễn viên đóng gái làng chơi trong phim 'Quỳnh Búp Bê'

Thu Quỳnh, Thanh Hương từng ghi dấu ở các cuộc thi nhan sắc, Phương Oanh có thời gian làm người mẫu.

Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương (từ trái sang) gần đây đóng chung phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong. Tác phẩm gây sốt nhờ cốt truyện gay cấn, khắc họa chân thực đời sống của những cô gái làng chơi. Ba nữ diễn viên được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất sinh động, ngoại hình xinh đẹp. 

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Cô có vẻ đẹp dịu dàng với gương mặt trái xoan, đôi mắt to. Người đẹp thường được giao đóng những vai hiền lành, bị dòng đời xô đẩy. Trong "Quỳnh búp bê", cô hoá thân thành Quỳnh - cô gái miền núi bị lừa bán vào động gái làng chơi. 

Với chiều cao 1,67 mét, số đo ba vòng là 88-62-94 cm, người đẹp dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục. Trước khi bén duyên với nghề diễn, Phương Oanh là người mẫu. Trong nhiều bộ ảnh thời trang, cô theo đuổi phong cách gợi cảm với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. 

Phương Oanh khoe thân hình đồng hồ cát với váy đuôi cá. 

Sau thành công của "Quỳnh Búp Bê", Phương Oanh nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Tại một sự kiện gần đây, người đẹp ghi điểm với lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc đuôi ngựa chải mái phồng, uốn xoăn đuôi, kết hợp với váy đuôi cá ren màu hồng. 

Trailer tập 9 Quỳnh Búp Bê
 
 

Quỳnh và My (Thu Quỳnh đóng) mâu thuẫn trong phim. 

Thu Quỳnh sinh năm 1988 ở Hà Nội, là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như "Hương ngọc lan", "Hoa hồng mua chịu", "Nơi ẩn nấp bình yên"... Cô thường đóng vai chính diện và gây thiện cảm với khán giả nhờ gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Năm 2008, Thu Quỳnh từng vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp hiện đã ly hôn và làm mẹ đơn thân. 

Gắn bó với mái tóc dài, phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, Thu Quỳnh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cắt tóc bob bất đối xứng để vào vai My trong "Quỳnh Búp Bê". Nhân vật của cô là gái làng chơi nhiều thủ đoạn, luôn tìm cách chơi xấu Quỳnh. Người đẹp chia sẻ vai diễn giúp cô lột xác, thoát khỏi hình tượng nhu mì, hiền lành. 

Gần đây, Thu Quỳnh chuộng các trang phục như bra-top, váy bodycon để khoe đường cong gợi cảm. 

Cô cũng nhiều lần khoe ảnh diện bikini, trang phục thể thao ôm sát trên trang cá nhân. Người đẹp cao 1,66 mét. Số đo ba vòng là 84-62-93 cm. Bà mẹ một con giữ dáng bằng cách tập yoga, bơi lội. 

Thanh Hương sinh năm 1988. Cô có gương mặt sắc sảo với đôi mắt to, miệng rộng. Diễn viên được biết đến qua các vai trong phim "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Thương nhớ ở ai"... Trong "Quỳnh Búp Bê", Thanh Hương vào vai Lan - một cô gái làng chơi hết thời. Lan luôn che chở, bảo vệ cho Quỳnh. 

Thanh Hương từng đoạt á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Cô kết hôn năm 2007 và đã có hai con. Hiện người đẹp công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Thanh Hương có hình thể cân đối với số đo ba vòng là 90-64-94 cm. Cô từng có thời gian dài tập hai môn võ là Pencak silat và Taekwondo. Thanh Hương từng tự thực hiện nhiều cảnh hành động trong các phim truyền hình. Hiện diễn viên tập gym để duy trì vóc dáng. 

Diễn viên Quỳnh búp bê hát "Người hãy quên em đi"
 
 

Diễn viên "Quỳnh Búp Bê" hát "Người hãy quên em đi". 

Hà Thu