Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 15/3/2018, 19:00 (GMT+7)

10 năm bên nhau của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh

Đôi nghệ sĩ vượt qua căng thẳng trong cuộc sống, công việc để luôn bên nhau và dành tình yêu thương cho con trai.

Đức Thịnh - Thanh Thúy tổ chức đám cưới tại TP HCM vào tháng 5/2008. Thời điểm đó, cả hai quyết định về chung một nhà sau ba năm hẹn hò khi cùng hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận.

Cuối năm 2008, Thanh Thúy có thai.

Tháng 8/2009, gia đình diễn viên chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Thiên Phúc, tên thân mật là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim "Cô gái xấu xí"). 

Thanh Thúy - Đức Thịnh "Yêu như ngày đầu"
 
 

Thanh Thúy - Đức Thịnh đóng phim ngắn "Yêu như ngày đầu".

Vẻ kháu khỉnh của bé Phê khiến nhiều người yêu mến. Bận rộn với công việc diễn xuất, đạo diễn nhưng Đức Thịnh luôn tranh thủ dành thời gian cho vợ con. Vợ chồng Thanh Thúy cũng đắt show quảng cáo hơn. Người đẹp cũng luôn được chồng ủng hộ tiếp tục diễn kịch, đóng phim.

Là bà mẹ "bỉm sữa", Thanh Thúy không hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, cô thi game show, thậm chí lấn sang lĩnh vực ca hát. Do công việc bận rộn, cô đưa mẹ về ở chung để phụ giúp chăm con trai.  

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy hát 'Anh không cần'
 
 

Thanh Thúy hát "Anh không cần" cùng Dương Triệu Vũ trong "Cặp đôi hoàn hảo 2013. 

Đức Thịnh tự nhận anh hậu đậu, vụng về bao nhiêu thì vợ anh khéo léo và cẩn thận bấy nhiêu. Cả hai biết cách dung hòa, nhường nhịn, đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể cảm thông và thấu hiểu nhau. Thanh Thúy từng kể họ thỉnh thoảng vẫn dành cho nhau những bất ngờ lãng mạn như đàn hát dưới ánh nến lung linh trong phòng riêng.

Đức Thịnh - Thanh Thúy thường xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc, vợ chồng đề huề bên con. Họ cũng sát cánh bên nhau trong công việc làm phim, diễn kịch. Diễn viên "Vòng xoáy tình yêu" từng chia sẻ: "Tôi có được anh Đức Thịnh là một điều may mắn. Trước khi lấy anh ấy, tôi có quen một vài người. Họ cũng hiền, có điều kiện và đáp ứng mọi mong muốn của tôi. Họ chỉ thiếu một điều là sự chia sẻ với nghề nghiệp của tôi. Cùng làm trong ngành nghệ thuật, giải trí anh ấy hiểu tôi muốn gì, thích gì và luôn để tôi thoải mái nhất. Tôi luôn hoàn toàn tin tưởng chồng mình". 

Năm 2014, vợ chồng nghệ sĩ mở công ty sản xuất phim với dự án đầu tay "Ma dai". Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thúy giữ vai trò sản xuất. Bộ phim đầu tay thành công khiến vợ chồng cô quyết tâm theo đuổi công việc làm phim.

Từ khi chuyển sang kinh doanh phim ảnh, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng diễn viên không bình yên như trước khi họ liên tục đối diện với thông tin tình cảm rạn nứt. Đức Thịnh kể thời điểm Thanh Thúy quyết định lập công ty điện ảnh, trở thành nhà sản xuất, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng vì họ đi hai hướng. Anh giữ quan điểm chỉ nên làm công việc hai vợ chồng yêu thích là diễn xuất và đạo diễn nhưng Thanh Thúy nói nếu chỉ làm diễn viên sẽ giậm chân tại chỗ. "Không ngày nào chúng tôi không cãi nhau. Sau này, tôi hiểu quyết định của Thúy là có ích cho cả hai", Đức Thịnh kể.

Trong năm 2017, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Họ thường một mình dự các sự kiện và ít chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân như trước.

Tuy nhiên, trước nhiều thông tin cả hai đã chia tay,  vợ chồng nghệ sĩ cùng lên tiếng giải thích họ bận rộn với nhiều dự án riêng, mỗi người một việc nên ít khi đi sự kiện. "Cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc", Thanh Thúy chia sẻ.

Cuối năm 2017, Diễn viên "Vòng xoáy tình yêu" cùng chồng con thực hiện bộ ảnh ở Hội An, nhân dịp dự Liên hoan phim Việt Nam. Họ mong muốn bộ ảnh là cách để cho thấy tình yêu cả hai dành cho nhau vẫn bền vững. Đầu năm 2018, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. 

Thanh Thúy mặc bikini quyến rũ Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố
 
 

Thanh Thúy đảm nhận vai diễn trong "Siêu sao siêu ngố" do công ty vợ chồng cô sản xuất.ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Tâm Giao