Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 18/8/2018, 20:42 (GMT+7)

Người mẫu teen Bảo Nguyên làm vedette show diễn ở TP HCM

Bộ sưu tập thời trang thiếu nhi của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy được mở màn bằng một trong những chân dài tiềm năng của làng mẫu Việt.

Với gương mặt cuốn hút và phong cách catwalk chuyên nghiệp, Bảo Nguyên trở thành người mẫu chính trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy trong show Angel Wish 2 vừa tổ chức ở TP HCM.

Sinh năm 2006, mặc dù mới bước sang tuổi 12, nhưng Vũ Trần Bảo Nguyên đã có 4 năm kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk.

Cô bé với chiều cao vượt trội, đôi chân dài và khuôn mặt sáng sân khấu này từng đạt danh hiệu Người mẫu Teen Phong cách 2017 trong đêm vinh danh Giải thưởng Người mẫu nhí tháng 1/2018.

Show diễn Angel Wish 2 đánh dấu bước ngoặt lớn khi Bảo Nguyên chính thức được lựa chọn trở thành vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy.

Bảo Nguyên cuốn hút trong bộ váy trắng tinh khôi và sải những bước đầy tự tin, cô bé hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng trong làng mẫu Việt.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy là một trong 4 bộ sưu tập thời trang thiếu nhi được lựa chọn để trình diễn trong Angel Wish 2 bên cạnh các tên tuổi khác như Thuận Việt, Dexnol -Tuấn Huỳnh, và Ruby Trần.

Angel Wish 2 là chương trình nghệ thuật gây quỹ giúp các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật, được tổ chức bởi công ty Việt Angel phối hợp cùng Kiếng Cận Entertainment.

Vi Vũ
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng