Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 8/3/2016, 14:27 (GMT+7)

Vương Thu Phương, Diệu Huyền hôn nồng cháy trong phim đồng tính nữ

Hai người mẫu có nhiều cảnh thân mật trong phim điện ảnh "Valentine trắng" của đạo diễn Hồng Ngân.

Trong bộ phim White Valentine của đạo diễn Hồng Ngân, Vương Thu Phương (phải) vào vai Linh và Diệu Huyền vào vai DJ tên Kim. Hai nhân vật đều có cuộc sống riêng nhưng một lần tình cờ gặp gỡ, họ nhận ra mình thuộc về nhau.

Bộ phim của đạo diễn Hồng Ngân nằm trong số ít phim Việt hiện nay khắc họa chuyện tình đồng tính nữ. Đây là lần đầu Diệu Huyền và Vương Thu Phương thể hiện dạng nhân vật này trên màn ảnh. Cả hai phải dành nhiều thời gian tìm hiểu về đồng tính nữ để diễn cảnh thân mật.

Hai người mẫu thực hiện nhiều cảnh hôn nhau trên biển.

Cả hai biểu cảm rất ăn ý. Vương Thu Phương chia sẻ cô đã vượt qua những rào cản ban đầu để thể hiện trọn vẹn vai Linh - cô gái phải chịu đựng nhiều điều tiếng, áp lực để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Diệu Huyền (trái) thể hiện được sự lạnh lùng, bất cần của một nữ DJ dám sống với bản chất thật.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 cho biết với cô, nhân vật DJ Kim là dạng vai rất khó nên cô tập trung cao độ khi làm việc, không dám lơ là, để rơi mạch cảm xúc trong các cảnh quay.

Nam diễn viên Thái Lan - Pak Narapat - vào vai Trần Hùng, nam chính của phim.

Pak Narapat (trái) từng được khán giả biết đến qua các phim Thái như Love is Coming, Love Love you... Anh đã cố gắng học tiếng Việt để hiểu được lời thoại khi diễn xuất trên phim trường. Phim ra rạp từ ngày 11/3.

Trailer phim 'White Valentine'
 
 

 

Thất Sơn
Ảnh: Hữu Hoan