Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/9/2015, 15:29 (GMT+7)

Việt Trinh chỉ đạo cảnh nóng của Khánh My và Đức Hải

Nữ đạo diễn kể cảnh âu yếm của hai diễn viên trong bồn tắm được quay trong bốn tiếng, đến nỗi tay chân của diễn viên nhăn nheo vì ngâm nước.

Bộ phim điện ảnh đầu tay của Việt Trinh - Trót yêu - có khá nhiều "cảnh nóng" giữa hai nhân vật do diễn viên Đức Hải và Khánh My thể hiện. Phim đề cập về bi kịch hôn nhân của một đôi vợ chồng.

Trailer phim 'Trót yêu'
 
 

Trailer phim "Trót yêu"

Việt Trinh vừa giữ vai trò đạo diễn của phim vừa đóng vai chính. Chị hóa thành nhân vật Vy, Đức Hải thủ vai Huy. Hai người ban đầu đến với nhau bằng tình cảm lãng mạn, nhưng hôn nhân dần rạn nứt khi có sự xuất hiện của Uyên do Khánh My (phải) thể hiện. Trước sức hấp dẫn của tình nhân, người đàn ông bỏ quên gia đình để chạy theo lạc thú.

Những cảnh diễn thân mật giữa Khánh My và Đức Hải được khắc họa để tạo nút thắt - mở cho phim. Ban đầu, người chồng đam mê tình mới, bị quyến rũ bởi nhan sắc và sự trẻ trung của người yêu. Anh tìm mọi cách để li dị vợ để có cuộc sống mới. Tuy vậy, bằng cách riêng của mình, người vợ nỗ lực giữ lại cha cho con gái mình.

"Cảnh thân mật của hai nhân vật trong bồn tắm chỉ xuất hiện trên màn ảnh vài phút nhưng thực tế chúng tôi quay suốt bốn giờ đồng hồ. Khánh My ngâm nước lâu đến nỗi ngón tay nhăn nheo, teo rút lại", đạo diễn Việt Trinh kể.

Trong quá trình quay, để bảo vệ hình ảnh của Khánh My, chỉ có bốn người xuất hiện ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và một quay phim.

Khi dựng phim, đạo diễn Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ đã cắt phân nửa "cảnh nóng" vì không muốn khán giả hiểu nhầm phim câu khách bằng yếu tố sex.

Phim cũng đánh dấu lần tái ngộ màn ảnh rộng của Việt Trinh và Đức Hải sau gần 10 năm vắng bóng với màn ảnh rộng. Trót yêu dự kiến ra rạp từ ngày 16/10.

Ảnh: Lữ Đắc Long