Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 28/4/2015, 12:15 (GMT+7)

Vẻ gợi cảm của 'Black Widow' Scarlett Johansson nửa thập kỷ qua

Xuất hiện trên màn bạc từ năm 2010 trong "Iron Man 2", nhân vật nữ siêu anh hùng Góa Phụ Đen đã trở thành vai diễn biểu tượng của minh tinh sinh năm 1984.

Black Widow là một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất của truyện tranh Marvel. Nhân vật này lần đầu xuất hiện trong "Iron Man 2", do người đẹp Scarlett Johansson thủ vai.

Góa Phụ Đen, hay có tên là Natasha Romanoff, đã trà trộn vào làm trợ lý của "Iron Man" Tony Stark. Thực chất, cô là thành viên của tổ chức S.H.I.E.L.D. gìn giữ hòa bình thế giới.

Hình ảnh Black Widow gắn với mái tóc đỏ rực cùng bộ đồ jumpsuit bó sát khoe đường cong cơ thể.

Tới "The Avengers" - bộ phim quy tụ nhiều siêu anh hùng - ra mắt năm 2012, nhân vật Black Widow được đưa trở lại và là mỹ nhân duy nhất của biệt đội siêu anh hùng.

Black Widow của "The Avengers" đã cắt tóc ngắn để đỡ vướng víu trong những màn đấu võ. Góa Phụ Đen nổi tiếng với khả năng chiến đấu tay đôi và sử dụng súng.

Sự xuất hiện của Scarlett Johansson cùng dàn sao nam đã đem lại doanh thu 1,5 tỷ USD cho "The Avengers", đưa tác phẩm này trở thành phim ăn khách thứ ba trong lịch sử điện ảnh.

Sau "The Avengers", nhân vật Black Widow tiếp tục xuất hiện trong "Captain America: The Winter Soldier" vào mùa hè 2014. Kiểu tóc của Góa Phụ Đen một lần nữa được thay đổi.

Scarlett Johansson khoe thân hình gợi cảm trong bộ đồ bó sát. Tới tập phim lần này, Black Widow đã sở hữu lượng fan đông đảo.

Sự xuất hiện của Black Widow cũng góp phần giúp "Captain America: The Winter Soldier" đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với tập trước và trở thành một trong những phim ăn khách nhất của năm 2014.

Mùa hè năm nay, nữ siêu anh hùng tiếp tục trở lại màn bạc sát cánh cùng các đồng đội trong "Avengers: Age of Ultron".

"Avengers: Age of Ultron" đã thu về hơn 200 triệu USD trong tuần đầu công chiếu ở những thị trường được chiếu sớm cuối tháng 4, trong đó có Việt Nam. Phim sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ vào đầu tháng 5.

Sau "Avengers: Age of Ultron", Black Widow tiếp tục trở lại trong "Captain America: Civil War" vào mùa hè năm sau. Nhân vật này cũng đã được Marvel triển khai thực hiện một phim riêng và Scarlett Johansson vẫn sẽ thủ vai.

Nguyên Minh