Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 12/8/2015, 19:06 (GMT+7)

Vẻ điển trai của tài tử Henry Cavill và Armie Hammer

Hai diễn viên chính của "The Man from U.N.C.L.E." đều sở hữu đôi mắt xanh hút hồn, thân hình như tạc tượng và khuôn mặt góc cạnh.

Henry Cavill (sinh năm 1983) là diễn viên mang nét đẹp Anh đặc trưng. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Siêu Nhân trong phim Man of Steel (2013).

Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Henry Cavill là The Count of Monte Cristo của đạo diễn Kevin Reynolds.

Diễn viên điển trai còn tham gia các phim Stardust, Whatever Works, Immortals...

Vẻ ngoài nam tính và thân hình vạm vỡ khiến Henry Cavill được lựa chọn vào các phim anh hùng, điệp viên. Năm 2015, anh đồng hành cùng bạn diễn Armie Hammer trong The Man from U.N.C.L.E của đạo diễn Guy Ritchie.

Trong phim, "Siêu Nhân" đảm nhận vai chính - điệp viên Napoleon Solo, thuộc tổ chức tình báo CIA của Mỹ.

Diễn viên sinh năm 1983 cho biết anh đã thực hiện các cảnh hành động, rượt đuổi đúng "chất" của các bộ phim đề tài điệp viên.

Sau The Man from U.N.C.L.E., Cavill sẽ tái hợp với đạo diễn Zach Snyder trong bộ phim bom tấn được chờ đợi mùa hè 2016 - Batman v Superman: Dawn of Justice.

Armie Hammer (sinh năm 1986) là diễn viên người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai diễn trong The Social Network (2010), vai hoàng tử Andrew Alcott trong Mirror Mirror (2012) và Lone Ranger trong phim The Lone Ranger (2013).

Màn hóa thân vào vai người em song sinh trong The Social Network của Armie nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình, giúp anh trở thành một trong những diễn viên sáng giá tại Hollywood.

Armie từng nhận đề cử SAG cho "Nam diễn viên phụ xuất sắc" với phim J. Edgar của đạo diễn Clint Eastwood.

Với The Man from U.N.C.L.E, Armie Hammer vào vai Illya Kuryakin, mật vụ làm việc cho KGB của Nga. Anh chia sẻ về nhân vật của mình: "Tôi là một người lính thực thụ, luôn tuân thủ kỷ luật và cống hiến bằng tất cả khả năng của mình".

Armie Hammer sẽ tham gia hai bộ phim phát hành năm 2016 là The Birth of a Nation Free Fire.

Thùy Liên