Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 7/11/2016, 19:30 (GMT+7)

Thái Hòa và Kim Lý hé lộ những cảnh hành động trong vai vệ sĩ

Hai diễn viên thực hiện các cảnh rượt đuổi, đánh nhau trên du thuyền hoặc đối đầu ở sân bay.

Vệ sĩ Sài Gòn đánh dấu lần đầu tiên Thái Hòa tự thực hiện nhiều cảnh hành động hơn cả so với những phim anh từng tham gia. 

Trên trường quay, Thái Hòa và Kim Lý thực hiện các cảnh như nhảy từ xe hơi đang chạy xuống đất, đánh nhau trên du thuyền hay rượt đuổi trên đường phố.

Trong các cảnh rượt đuổi và chèn xe môtô, Thái Hòa thêm vào các cử chỉ hài hước. 

Nam diễn viên Để Mai Tính chia sẻ: "Cảm giác của mình từ khi bắt đầu bấm máy cho tới lúc phim đóng máy là quá mệt. Tôi phải hóa thân vào nhân vật và lăn xả trong các cảnh hành động”. 

Anh kể rằng bản thân phải học cách di chuyển, sử dụng các mánh võ hay cách tự phòng thủ để bảo vệ bản thân. "Tôi tự đóng cảnh kịch tính dù mạo hiểm nhưng tôi muốn mang lại cho khán giả những thước phim chân thực".

Vệ sĩ Sài Gòn là dự án do Kim Lý khởi xướng. Anh là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính cùng Thái Hòa. Cốt truyện kể về hai chàng vệ sĩ có tính cách đối ngược phải thực hiện chung một nhiệm vụ oái oăm. 

Trên hành trình mạo hiểm, nhân vật của Thái Hòa và Kim Lý vừa tranh cãi vừa giúp đỡ nhau. Cuối cùng, họ trở thành bạn thân. 

Phim còn có sự góp mặt của B Trần trong vai một chàng Việt kiều bị bắt cóc ở sân bay.

Các diễn viên tập luyện thể dục cho vai diễn. Vai trò đạo diễn thuộc về nhà làm phim 33 tuổi người Nhật Bản - Ken Ochiai. Dự án ghi hình ở TP HCM hồi tháng 4 và đang xử lý hậu kỳ tại Los Angeles (Mỹ) và Toronto (Canada). Phim dự kiến ra rạp trong nước vào 16/12. 

Ảnh: Minh Phương

Thành Long