Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 6/3/2015, 11:43 (GMT+7)

Sự trưởng thành của cậu bé 'Boyhood' trong 12 năm quay phim

Ellar Coltrane gắn bó với nhân vật Mason từ năm 7 tuổi và lớn lên theo năm tháng cùng vai diễn đầu tay trong bộ phim của đạo diễn Richard Linklater.

Năm 2002, cậu bé Ellar Coltrane sinh năm 1994 được đạo diễn Richard Linklater phát hiện sau quá trình thử giọng tìm ra vai chính cho dự án phim "Boyhood". Vị đạo diễn cho biết: "Tôi có cảm giác Ellar sẽ là một nghệ sĩ dù lúc đó cậu còn nhỏ. Nhưng có điều gì đó thật đặc biệt ở cậu bé này".

Năm 2003, Ellar bắt đầu năm thứ hai gắn bó với vai diễn Mason. Đạo diễn Richard Linklater chia sẻ rằng Ellar đã "trở thành một cộng tác viên trưởng thành và chủ động hơn qua từng năm".

Năm 2004, cậu bé 10 tuổi để tóc dài. Ellar Coltrane nhớ lại: "Đạo diễn Richard Linklater và tôi thường bắt đầu mỗi năm bằng cách nói lại về nơi tôi đã dừng trước đó và kết nối với nhân vật".

Năm 2005, Ellar Coltrane cắt tóc. Việc gặp lại đoàn phim mỗi năm khiến cậu bé (lúc này 11 tuổi) cảm giác như mình có một gia đình thứ hai. Cậu cho biết: "Tôi nghĩ phần lớn các mối quan hệ trong phim đều được thể hiện rất tự nhiên bởi chúng tôi thực sự là một gia đình".

Ellar Coltrane năm 2006, khi nhân vật Mason trải qua thời điểm mẹ cậu chia tay với người cha dượng vũ phu.

Năm 2007, gương mặt Ellar Coltrane (lúc này 13 tuổi) bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt khi lớn lên.

Ngoại hình của Ellar Coltrane năm 2008. Với êkíp của "Boyhood", mỗi năm là một cuộc đoàn tụ, là thời điểm họ được chứng kiến sự trưởng thành của nhau xuyên suốt chiều dài bộ phim.

Năm 2009, Ellar Coltrane để tóc dài, giống với phong cách của những cậu bé tuổi teen Mỹ điển hình thời kỳ này.

Năm 2010, Ellar Coltrane tiếp tục có sự thay đổi và trưởng thành hơn về phong cách so với một năm trước.

Năm 2011, cậu bé Mason học cấp ba, làm thêm trong một cửa hàng đồ ăn nhanh và có mối tình đầu với cô bạn gái xinh đẹp Sheena.

Năm 2012, Mason bắt đầu tốt nghiệp cấp ba và đã trải nghiệm sự chia tay của mối tình đầu.

Năm 2013, Mason bắt đầu bước vào cổng trường Đại học. Ngoại hình của Ellar Coltrane thay đổi rõ rệt. "Boyhood" của đạo diễn Richard Linklater được chiếu giới hạn tại một số rạp ở Việt Nam từ ngày 6/3.

Nguyên Minh