Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 6/6/2017, 15:16 (GMT+7)

Quang Thắng: 'Vợ tin tưởng để tôi đóng phim xa nhà'

Nghệ sĩ được vợ ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để anh từ Hải Phòng lên Hà Nội làm việc.

Ngày 5/6, nghệ sĩ Quang Thắng tham gia họp báo ra mắt phim Những người nhiều chuyện ở Hà Nội. Phim đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.
Quang Thắng sống ở Hải Phòng. Khi đóng phim, anh buộc phải "khăn gói" xuống Hà Nội ở một mình trong thời gian dài. Khi chia sẻ về bà xã, nghệ sĩ hóm hỉnh: "Vợ tôi không lo lắng chuyện giữ chồng, có lẽ vì tôi chưa bao giờ sa ngã. Hơn nữa, tôi xấu trai nên chẳng có ai thèm quyến rũ". 

Trong phim, Quang Thắng và Thu Huyền vào vai ông bà Nhàn - Nhã - cặp vợ chồng bán quán ở chung cư và là "đầu mối" buôn chuyện của cả khu. 

Nhiều chuyện
 
 

Trailer phim Những người nhiều chuyện.

Thu Huyền (trái) kể trong phim, chị và Quang Thắng có nhiều cảnh cãi vã hài hước.

Nghệ sĩ Minh Hòa (giữa) vào vai Phương Trinh - người phụ nữ trung niên từng trải qua hai đời chồng. Minh Hòa phải tăng cân, ăn mặc lòe loẹt để phù hợp với nhân vật có tính cách đồng bóng.

Diễn viên Đức Khuê hóa thân vào vai ông Tính - đại gia góa vợ keo kiệt.

Diễn viên Khánh Linh (trái) vào vai diễn viên chèo xinh đẹp, luôn bị ông Tính ve vãn. 

Nhân vật của Khánh Linh có tình cảm với ông bố đơn thân do Thanh Sơn thủ vai. 

Diễn viên Trung Ruồi đóng vai "chuyên gia tư vấn" tình cảm cho ông Tính. Anh chia sẻ đây là lần đầu có cơ hội đóng phim truyền hình. 

Nhiều chuyện
 
 

Một số trích đoạn trong phim. 

NSƯT Quốc Trọng là một trong hai đạo diễn của phim. Ông chia sẻ Những người nhiều chuyện lấy bối cảnh sinh hoạt ở một khu chung cư để phác họa bức tranh đa sắc màu của cuộc sống.

Hà Thu