Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 2/6/2016, 05:00 (GMT+7)

Phương Mai tặng khăn cho Liam Hemsworth ở Sydney

Người đẹp Việt Nam có dịp gặp gỡ tài tử người Australia trong sự kiện ra mắt bom tấn "Independence Day: Resugence".

Phương Mai đang có mặt tại thành phố Sydney (Australia) để tham gia các hoạt động trong sự kiện ra mắt bom tấn Independence Day: Resurgence. Chân dài có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với các thành viên trong đoàn phim.

Người đẹp sinh năm 1990 thay mặt khán giả trong nước chuẩn bị những chiếc khăn truyền thống của Việt Nam có vẽ hình hai tài tử Jeff Goldblum (trái) và Liam Hemsworth để tặng họ trong cuộc phỏng vấn.

Liam Hemsworth khá thích thú và bất ngờ khi nhìn thấy chân dung mình trên chiếc khăn của Việt Nam. Thời tiết ở Sydney bắt đầu vào mùa đông nên cả hai tài tử đều sử dụng luôn quà tặng để giữ ấm.

Phương Mai chụp ảnh selfie với Liam Hemsworth sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn. Tài tử người Australia nổi bật với chiều cao 1,91 m.

Independence Day: Resurgence là bom tấn đầu tiên mà Liam Hemsworth thủ vai chính. Đây là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách nhất năm 1996, do Will Smith đóng chính, nói về cuộc chiến giữa con người và quái vật ngoài hành tinh.

Tài tử gạo cội Jeff Goldblum đặc biệt ấn tượng với vẻ cá tính của Phương Mai. Jeff là một trong những diễn viên cũ từ Independence Day phần một trở lại trong phần hai sau 20 năm. Ông còn được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua các phim đình đám như Jurassic Park, Morning Glory hay gần đây là The Grand Budapest Hotel.

Khi gặp Phương Mai ở sảnh khách sạn nơi diễn ra cuộc phỏng vấn với đoàn phim, Jeff Goldblum đã ôm lấy người đẹp Việt. Nam diễn viên cho biết ông vừa tới du lịch ở TP HCM hai tuần trước và đặc biệt ấn tượng với đồ ăn tại đây.

Đạo diễn của bộ phim - Roland Emmerich - cũng thích thú với chiếc khăn quàng của Việt Nam có vẽ hình chân dung mình.

Đạo diễn gốc Đức nổi tiếng với rất nhiều phim về thảm họa như The Day After Tomorrow, Independence Day hay 2012.

Ba chiếc khăn vẽ hình chân dung ba thành viên đoàn phim Independence Day: Resurgence mà Phương Mai đã chuẩn bị từ Việt Nam.

Lần đầu tới Sydney (Australia) tham dự một sự kiện ra mắt phim, Phương Mai rất háo hức và chuẩn bị kỹ lưỡng. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, chân dài tự tin phỏng vấn đoàn phim Hollywood. Bom tấn Independence Day: Resurgence sẽ ra rạp Việt Nam từ ngày 24/6.

Trailer bốn phút phim 'Independence Day: Resurgence'
 
 

Trailer phim "Independence Day: Resurgence"

Nguyên Minh