Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 2/8/2017, 21:00 (GMT+7)

Nhan sắc dàn mỹ nhân 9x bị khai tử trong 'Game of Thrones'

Ba "bông hồng lai" chia tay loạt phim 18+ khi nhân vật của họ trong nhóm sát thủ Sand Snakes bị giết.

Sand Snakes là tên gọi chung chỉ tám đứa con hoang của hoàng thân Oberyn xứ Dorne. Trong đó, ba người con đầu được Oberyn trực tiếp rèn luyện võ nghệ, trở thành những sát thủ khét tiếng. Khi chiến tranh giữa Daenerys và Cersei nổ ra, họ tham gia phe Mẹ Rồng.

Keisha Castle-Hughes thủ vai Obara Sand, chị cả của nhóm Sand Snakes. Cô thường ăn vận mạnh mẽ hơn hai em và dùng giáo thành thục. Trong mùa bảy, cô bị tướng Euron Greyjoy phe Cersei đâm chết bằng chính ngọn giáo của mình.

Sinh năm 1990, Keisha Castle-Hughes là diễn viên New Zealand từng được đề cử Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" năm 13 tuổi với phim "Whale Rider". 

Có mẹ gốc Maori (một dân tộc sống ở vùng đảo Nam Thái Bình Dương) và cha gốc Anh, cô mang vẻ đẹp khỏe khoắn giống nhân vật trong "Game of Thrones". Ngoài đời, diễn viên sinh con gái đầu lòng năm 17 tuổi với bạn trai Bradley Hull.

Nymeria Sand (Jessica Henwick) là người thứ hai trong nhóm Sand Snakes. Cô thận trọng và giỏi dùng roi. Nhân vật bị Euron giết bằng cách siết cổ với chính ngọn roi của mình. Xác cô cùng Obara sau đó bị treo lên tàu.

Jessica Henwick sinh năm 1991, mang vẻ đẹp lai từ người mẹ gốc Hoa và bố người Anh. Cô tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi trong series "Spirit Warriors".

Ngoài màn ảnh, Henwick còn nổi bật ở mảng kịch nói khi diễn vở "Running on the Cracks". Tờ Guardian ca ngợi vẻ ngoài ấn tượng của cô cùng khả năng thể hiện sự bối rối, nhiệt huyết và ngay thẳng của nhân vật tuổi thiếu niên.

Vai diễn trong "Game of Thrones" chắp cánh cho sự nghiệp của mỹ nhân. Cô góp mặt trong bom tấn "Star Wars: The Force Awakens" (2015), sau đó gia nhập "đại gia đình" Marvel với vai nữ anh hùng Collen Wing trong series "Iron Fist".

Tyene Sand (Rosabell Laurenti Sellers) nhỏ tuổi nhất trong ba thành viên Sand Snakes trên màn ảnh. Cô nóng tính, thiếu suy nghĩ và sử dụng dao làm vũ khí. Trong tập ba mùa bảy, sau khi nhóm Sand Snakes bị đánh bại, Tyene cùng Ellaria (mẹ cô) bị giải về King's Landing. Nữ hoàng Cersei trả thù Ellaria - người từng sát hại con cô - bằng cách cho Tyene uống độc dược và bắt Ellaria nhìn con mình mục rữa trong nhiều tháng.

Trong mùa năm, Tyene gây sốt với cảnh khỏa thân trong nhà giam quyến rũ hiệp sĩ Bronn. Trích đoạn này từng gây tranh cãi ở Italy (nơi cô lớn lên) vì tính gợi dục. Trên Variety, người đẹp khẳng định cô tin tưởng ở quyết định của người đại diện khi để cô đóng cảnh này. 

Cảnh nóng Sand Snakes
 
 

 

Sinh năm 1996, Rosabell Laurenti Sellers có cha người Italy, mẹ người Mỹ. Cô hiện vẫn còn học ở trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall tại London (Anh).

Người đẹp diễn xuất từ năm 10 tuổi và hiện có đến 21 vai diễn. Ngoài "Game of Thrones", cô còn gây chú ý khi đóng vai con gái của Rachel Weisz trong "The Whistleblower". Trên Variety, cô chia sẻ không muốn phô trương bản thân để nổi tiếng, mà hiện tại chỉ tập trung việc học.

Lam Anh