Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 8/5/2017, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Anne Hathaway trên màn ảnh qua 16 năm

Minh tinh biến hóa từ tinh khôi đến gợi cảm qua nhiều vai diễn khác nhau trong sự nghiệp.

The Princess Diaries (2001) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của minh tinh sinh năm 1984. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của tuổi đôi mươi khi hoá thân thành một nữ sinh cấp ba bất ngờ phát hiện mình là công chúa.

The Princess Diaries
 
 

 

Trong tác phẩm tâm lý Havoc (2005), Anne rũ bỏ hình tượng trong sáng trước đó để vào vai một thiếu nữ nổi loạn. Cô có nhiều phân cảnh khoe thân và quan hệ nóng bỏng với cả nam lẫn nữ.

Sự nghiệp của Anne bước sang trang mới khi đóng cùng nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep trong tác phẩm The Devil Wears Prada (2006), phỏng theo câu chuyện có thật về làng thời trang cao cấp thế giới. Đây cũng là giai đoạn người đẹp bắt đầu định hình phong cách ăn mặc thanh lịch, thời thượng cho mình.

Nhan sắc Anne Hathaway trên màn ảnh qua 16 năm_The Devil Wears Prada
 
 

 

Thử sức ở thể loại hành động với phim điệp viên Get Smart (2008), Anne ghi điểm với các pha bắn súng, nhào lộn trong trang phục mạnh mẽ.

Alice in Wonderland (2010) đánh dấu lần đầu tiên Anne tham gia một dự án bom tấn. Cô thủ vai Nữ Hoàng Trắng với tạo hình điệu đà cùng tính cách đồng bóng.

Alice In Wonderland - Potion Magic Clip
 
 

 

Tác phẩm 18+ về chủ đề tình yêu và tình dục Love & Other Drugs (2010) tiếp tục là cơ hội để Anne phô diễn hình thể nóng bỏng. Cô cùng tài tử Jake Gyllenhaal có nhiều phân cảnh âu yếm suốt phim.

Anne Hathaway Love and other Drugs
 
 

 

Minh tinh trở lại với phong cách giản dị như những ngày đầu mới vào nghề trong tác phẩm One Day (2011). Phim là câu chuyện về mối quan hệ nửa yêu - nửa bạn giữa hai nhân vật chính suốt 20 năm.

Khi cần hy sinh cho nghệ thuật, Anne Hathaway không sợ làm xấu mình. Cô cắt tóc ngắn và diện trang phục rách rưới trong Les Misérables (2012). Minh tinh có trích đoạn xúc động khi cất giọng bài I Dreamed a Dream - mang về cho cô giải Oscar "Nữ diễn viên phụ xuất sắc".

Nhan sắc Anne Hathaway trên màn ảnh qua 16 năm - I Dreamed a Dream
 
 

 

Anne Hathaway hoá thân Miêu Nữ gợi cảm, ma mãnh trong tác phẩm The Dark Knight Rises (2012) - phần cuối của bộ ba bom tấn về Người Dơi do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện.

Nhan sắc Anne Hathaway trên màn ảnh qua 16 năm_The Dark Knight Rises
 
 

 

Trong The Intern (2015), nữ diễn viên thủ vai một nữ CEO với phong cách thời trang trưởng thành. Nhân vật của cô liên tiếp đối mặt những vấn đề trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, nhưng may mắn tìm được sự đồng cảm và hỗ trợ từ một thực tập sinh lớn tuổi (Robert De Niro thủ vai).

Sau quãng thời gian nghỉ sinh con, Anne Hathaway tái ngộ khán giả với Colossal (2017) - tác phẩm lạ lẫm đề tài quái vật. Nhân vật của cô là một phụ nữ đang gặp nhiều khủng hoảng, tình cờ phát hiện bản thân có mối liên kết kỳ lạ với con quái vật khổng lồ đang phá huỷ thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Nhan sắc Anne Hathaway trên màn ảnh qua 16 năm Colossal
 
 

 

Ân Nguyễn