Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 6/12/2014, 09:54 (GMT+7)

Nhã Phương ngượng ngùng khi hôn mỹ nam Hàn kém tuổi

Người đẹp "Quả tim máu" cho biết, cả cô và nam diễn viên kém 4 tuổi, Kang Tae Oh, đều "đỏ mặt" khi diễn những cảnh tình cảm trong phim truyền hình "Tuổi thanh xuân".

Chiều 5/12, đoàn phim "Tuổi thanh xuân" có buổi ra mắt tại Hà Nội nhân dịp phim sắp lên sóng. Trong bộ phim này, Nhã Phương vào vai cô du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc và có tình cảm với nhân vật Junsu do nam diễn viên Kang Tae Oh thủ vai.

Nhã Phương hơn Kang Tae Oh 4 tuổi. Nữ diễn viên cho biết khi diễn cảnh hôn nhau, cả hai đều rất ngượng ngùng và đỏ mặt vì ngoài đời họ đều rất vô tư, hồn nhiên.

"Tuổi thanh xuân" là bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc, được đầu tư với kinh phí lớn, thực hiện ở nhiều bối cảnh đẹp của hai nước. Nhã Phương và Kang Tae Oh có nhiều cảnh quay lãng mạn ở những điểm đến hút khách du lịch của xứ kim chi như tháp truyền hình Namsan ở Seoul hay đảo Nami - nơi thực hiện bộ phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông".

Từ sau bộ phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", Nhã Phương trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Hồi đầu năm, cô đã đóng vai chính trong phim điện ảnh "Quả tim máu" của đạo diễn Victor Vũ.

Phim "Tuổi thanh xuân" sẽ có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior - Eun Hyuk. Anh sẽ có một cảnh quay đặc biệt với Nhã Phương và hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Kim Tuyến vào vai Mai - giáo viên một trường trung học Quốc tế tại Hàn Quốc. Mai giúp đỡ nhân vật Linh của Nhã Phương từ những ngày đầu Linh tới Hàn Quốc.

Kim Tuyến cũng sẽ có chuyện tình lãng mạn với nhân vật Hưng do Việt Anh thủ vai.

Hồng Đăng cũng là diễn viên nam chính của "Tuổi thanh xuân". Anh sẽ cùng Nhã Phương và Kang Tae Oh tạo nên một chuyện tình tay ba gay cấn trên màn ảnh nhỏ.

Đoàn diễn viên Việt Nam - Hàn Quốc ra mắt khán giả. Các diễn viên xứ kim chi cho biết họ ấn tượng nhất với món cua khi được các bạn diễn người Việt dẫn đi ăn trong thời gian quay phim.

Nhóm đạo diễn, biên kịch và quay phim của "Tuổi thanh xuân". Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên được quay bằng máy quay scarlet với chất lượng hình ảnh 4K, hứa hẹn đem tới những khuôn hình và màu sắc có chất lượng như phim điện ảnh.

"Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng giờ vàng trên kênh VTV3 từ ngày 17/12.

Nguyên Minh
Ảnh: Kim Ngân